Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Phong tỏa một khoa khám bệnh liên quan thợ hồ nghi nhiễm Covid-19 ở Long Khánh

Ngày 19/6, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tạm thời phong tỏa Khoa Khám bệnh do có ca dương tính với SARS-CoV-2 đi khám bệnh tại đây.

Như Thương hiệu và Công luận đã đưa tin, sau 45 ngày không có ca bệnh Covid-19, sáng nay (19/6), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai cho biết, trên địa bàn đã có hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là ông Ng.D.T. (SN 1974, ngụ phường Bảo Vinh, TP Long Khánh) và nam công nhân N.T.N. (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Trong đó, ca nghi nhiễm ở phường Bảo Vinh, TP Long Khánh đã tiếp xúc với rất nhiều người, đi nhiều nơi trong cộng đồng. Trước đó, ông N.D.T. từng tiếp xúc với một người thu mua trái cây ở Chợ đầu mối Hóc Môn (TP.HCM), người này đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan về ca bệnh nói trên, ngày 19/6, ông Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đã phong tỏa tạm thời toàn bộ khu khám bệnh của bệnh viện để thực hiện khử khuẩn do có trường hợp dương tính SARS-CoV-2 đi khám bệnh tại đây. 

Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (TP Long Khánh, Đồng Nai) phong tỏa khoa khám bệnh
Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (TP Long Khánh, Đồng Nai) phong tỏa khoa khám bệnh. (Ảnh: A Lộc)

Được biết, trước đó chiều 18/6, ông T. đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh để khám bệnh. Tại đây, ông T. đi qua nhiều khu vực gồm khu khai báo y tế, nhà giữ xe, quầy mua sổ khám bệnh, phòng khám, phòng chụp X-quang… Kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2.

Qua điều tra dịch tễ, có 9 nhân viên y tế của bệnh viện tiếp xúc gần với ông N.D.T. nhưng nguy cơ không cao. Do đó, toàn bộ số F1 được bố trí phòng cách ly riêng biệt để tránh lây nhiễm chéo, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Sau khi ghi nhận kết quả bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2, bệnh viện đã dừng hoạt động, phong tỏa tạm thời toàn bộ khoa khám bệnh để phun khử khuẩn, lên danh sách, điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh.

Đồng thời, bệnh viện lên danh sách tất cả những bệnh nhân đã từng đến khám bệnh trong cùng khung giờ với trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, gửi danh sách về Trung tâm Y tế thành phố Long Khánh để điều tra dịch tễ, hướng dẫn người dân cách ly, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Khu khám bệnh của bệnh viện sẽ được phong tỏa tạm thời để tiến hành khử khuẩn. Nếu các trường hợp tiếp xúc với ca bệnh đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, khoa khám bệnh sẽ được hoạt động trở lại.

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai đã ra công văn về việc thiết lập vùng cách ly y tế (phong tỏa) trên địa bàn thành phố Long Khánh để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, tỉnh thiết lập 3 vùng cách ly y tế 21 ngày kể từ 0 giờ ngày 19/6; trong đó gồm: Vùng cách ly y tế từ vị trí Trường Bùi Thị Xuân đến ngã 3 đường Trần Nhân Tông và đường Ngô Quyền thuộc phường Bảo Vinh; Vùng cách ly y tế từ số nhà 95 đến số nhà 133 phường Xuân Thanh; Vùng cách ly y tế từ ngã 4 đường số 10 và đường số 25 đến ngã 3 đường Suối Tre – Bình Lộc và đường số 25 tổ 4, 5, 6A, 7, phường Suối Tre, TP Long Khánh.

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

 

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.