Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai phê duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho hơn 45 ngàn lao động

Ngày 07/07, theo báo cáo từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, UBND các huyện, thành phố đã phê duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho hơn 45 ngàn người lao động theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, theo số liệu báo cáo của các địa phương tính đến ngày 01/07, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đông Nai đã phê duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ cho 463 doanh nghiệp với hơn 45 ngàn lao động. Tổng số tiền hỗ trợ là 67,437 tỷ đồng.

Người lao động sẽ được hỗ trợ tiền thuê nhà trọ theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
Người lao động sẽ được hỗ trợ tiền thuê nhà trọ theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh Báo Đồng Nai.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan truyền thông, Ban Quản lý khu công nghiệp, Liên đoàn Lao động tỉnh, UBND cấp huyện để tuyên truyền, đôn đốc các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ đề nghị phê duyệt hỗ trợ cho người lao động. Đồng thời, đã có văn bản đôn đốc UBND các huyện, thành phố thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho NLĐ theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg.

Bên cạnh đó, tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản đôn đốc địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động; tập trung bố trí lực lượng, điều động tăng cường nhân sự tạm thời cho phòng chuyên môn được giao tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà trọ cho người lao động của các doanh nghiệp đảm bảo không chậm trễ và tồn đọng hồ sơ làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động.

Theo Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đối tượng là người lao động đang làm việc sẽ được hướng mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng, còn người mới trở lại thị trường lao động được hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng. Thời gian hỗ trợ tối đa là 03 tháng và thời hạn đơn vị, doanh nghiệp nộp hồ sơ cho cơ quan Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh chậm nhất là ngày 15/8 tới.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan”: Thay áo mới sau trùng tu, cần sớm đầu tư thêm cơ sở hạ tầng
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan”: Thay áo mới sau trùng tu, cần sớm đầu tư thêm cơ sở hạ tầng

Sau trùng tu, Hải Vân Quan, được mệnh danh “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, giữ được vẻ đẹp uy nghi giữa cảnh quan tráng lệ của đèo Hải Vân, vừa hoàn thành trùng tu, mở cửa đón khách từ đầu tháng 8/2024, thu hút hàng trăm lượt tham quan mỗi ngày. Đặc biệt, là dịp lễ, cuối tuần. Song cần sớm đầu tư thêm cơ sở hạ tầng để hoàn thiện đối với khách thập phương khi tham quan.

Petrovietnam ủng hộ 20 tỉ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Petrovietnam ủng hộ 20 tỉ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ngày 10/9 tại Hà Nội, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) dành 20 tỉ đồng ủng hộ nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả của bão lũ.

Bắc Giang: Nước lũ tràn qua đê bối, di dời khẩn cấp gần 500 hộ dân trong đêm
Bắc Giang: Nước lũ tràn qua đê bối, di dời khẩn cấp gần 500 hộ dân trong đêm

Tối 10/9, nước lũ tràn qua đê bối ở các thôn Đa Hội, Đồng Đạo, thuộc xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa. Ngay trong đêm, chính quyền địa phương đã tổ chức di dời các hộ dân đến nơi an toàn.

Đề xuất không thu lệ phí cấp sổ đỏ khi hiến đất làm đường
Đề xuất không thu lệ phí cấp sổ đỏ khi hiến đất làm đường

Bộ Tài chính vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri gửi tới trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV về nội dụng cử tri kiến nghị Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành có liên quan ban hành quy định, không thu phí cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi người dân hiến đất thực hiện các công trình giao thông tại địa phương.

BaF Việt Nam tiếp tục kế hoạch chào bán thêm cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ
BaF Việt Nam tiếp tục kế hoạch chào bán thêm cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

Vừa chào bán 68,4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (mã BAF - sàn HOSE) muốn tiếp tục kế hoạch chào bán thêm cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu dự kiến cắt giảm lãi suất vào ngày 12/9
Ngân hàng Trung ương Châu Âu dự kiến cắt giảm lãi suất vào ngày 12/9

Theo trang Euro News, Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) dự kiến cắt giảm lãi suất vào ngày 12/9 nhờ lạm phát giảm và tăng trưởng kinh tế chậm lại trên toàn khu vực sử dụng đồng Euro. Các nhà phân tích dự báo ECB sẽ giảm khoảng 0,25 điểm%.