Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Phát hiện hố “chôn lậu” gần 140 con heo chết đã bốc mùi thôi thối

Mới đây, nhiều hộ dân sinh sống tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ một hố vừa được đào lên để chôn heo chết, người dân đã lập tức trình báo lại sự việc với lực lượng chức năng địa phương.

Một cái hố mới được đào dài 25m, sâu 2,5m, rộng 3m, khi khai quật thì phía dưới có nhiều xác heo chết
Một cái hố mới được đào dài 25m, sâu 2,5m, rộng 3m, khi khai quật thì phía dưới có nhiều xác heo chết.

Theo đó, tối ngày 22/3/2021, tại khu 3, ấp Suối Râm, xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), nhiều hộ dân sống tại đây phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ một hố được đào lên để chôn heo chết. Người dân lập tức bảo vệ hiện trường và báo sự việc này cho cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cán bộ xã Xuân Quế và cơ quan chức năng huyện Cẩm Mỹ đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Cụ thể, tại hiện trường phát hiện một hố được đào dài 25m, sâu 2,5m, rộng 3m, phía dưới có nhiều xác heo chết.

Tại đây, phát hiện thêm một con heo nhỏ (có trọng lượng khoảng 10 kg) đang còn sống sót trên hố, tai của con heo này đã bị mưng mủ và có mùi hôi nồng nặc, sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành mổ con heo nói trên để lấy mẫu xét nghiệm. Hiện toàn khu vực chôn heo này được cán bộ thú y xịt thuốc khử trùng.

Lực lượng chức năng tiến hành mổ con heo còn sống sót để lấy mẫu xét nghiệm
Lực lượng chức năng tiến hành mổ con heo còn sống sót để lấy mẫu xét nghiệm.

Ông Nguyễn Văn L., một người dân ở cạnh khu vực này cho biết, chiều ngày 22/3 thấy có xe múc đất đến khu vực này đào hố, sau đó có 3 xe tải chở nhiều con heo bệnh và heo chết đến đổ xuống chôn rồi nhanh chóng bỏ đi.

“Mùi hôi nồng nặc bay lên, bà con chúng tôi chịu không thấu kéo nhau ra xem và phát hiện trong hố chôn còn sót lại một con heo nhỏ còn sống. Chúng tôi đã báo sự việc này lên chính quyền địa phương”, ông L. nói.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ xã Xuân Quế cho biết, chủ nhân của vụ đổ heo chết chôn tại đây được xác định tên là Quyền (sinh sống tại TP Biên Hoà). Bước đầu, ông Quyền khai nhận có chôn 138 con heo được xuất chuồng từ trại heo ở ấp 2, xã lộ 25, huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Những con heo này có trọng lượng từ 10 đến 60kg/con.

Được biết, chủ nhân mang heo chết đổ xuống hiện trường không thực hiện khai báo với địa phương, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai
Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang thăm và tặng quà cho người dân Lào Cai bị thiệt hại do thiên tai

Ngày 17/9/2024, Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang do đồng chí Trần Văn Huyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ của tỉnh Lào Cai.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %
Bà Rịa – Vũng Tàu: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18 %

Toàn ngành sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trong tháng Tám tăng khá cao so với tháng trước và cùng kỳ năm trước.  Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) trừ dầu khí tháng 8/2024  tăng 17,98% so với tháng trước, lũy kế 8 tháng tăng 18% so với cùng kỳ năm 2023, đây là mức tăng cao nhất trong giai đoạn 2020-2024.

Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)
Điều tra vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường THCS Tôn Đức Thắng (Gia Lai)

Ngày 16/9, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chỉ đạo Sở Y tế Gia Lai điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường THCS Tôn Đức Thắng...

Thừa Thiên Huế : Phạt hơn 5 tỷ đồng một giám đốc DN vì hành vi khai thác đá trái phép
Thừa Thiên Huế : Phạt hơn 5 tỷ đồng một giám đốc DN vì hành vi khai thác đá trái phép

Ngày 17/9, Tòa án Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đặng Quốc Trung (sinh năm 1978, cư trú xã Hương Xuân, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế) về tội vi phạm quy định về nghiên cứu, thăm dò, khai thác tài nguyên...

Gần 1.700 doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa có nhu cầu tuyển dụng lao động
Gần 1.700 doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa có nhu cầu tuyển dụng lao động

Theo thông tin của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, trên địa bàn toàn tỉnh hiện có gần 1.700 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng khoảng 45.000 người.

LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các địa phương bị thiệt hại do bão số 3
LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng cho các địa phương bị thiệt hại do bão số 3

Trong các ngày từ ngày 13-17/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức 4 đoàn công tác đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão số 3, tổng số tiền hỗ trợ là hơn 1.050 triệu đồng.