Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai phát hiện ca đậu mùa khỉ thứ hai

Ngày 12/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Đồng Nai cho biết, vừa phát hiện thêm một ca bệnh đậu mùa khỉ trên địa bàn.

Đây là bệnh nhân đậu mùa khỉ thứ hai được ghi nhận tại Đồng Nai, ca thứ 17 cả nước.

The đó, bệnh nhân là anh T. (33 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), làm nghề chụp hình. Hiện anh T. đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Da liễu tỉnh Đồng Nai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo điều tra dịch tễ, hằng ngày bệnh nhân đi làm công việc chụp hình cho nhiều studio áo cưới. Trong 01 tháng trở lại đây, anh T. không đi nước ngoài hoặc tiếp xúc với người nước ngoài.

Ngày 24/09, bệnh nhân có đi đến chung cư An Bình (phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương) và có tiếp xúc, quan hệ tình dục với người bạn. Chiều cùng ngày thì về lại nhà.

Đến ngày 01/10, bệnh nhân bắt đầu có khởi phát các tổn thương da tiến triển, phát ban dạng mủ, kích thước không đều tại vùng cơ quan sinh dục, sau đó lan lên tay, chân, đầu mặt, vùng thân mình.

Các tổn thương da ngày càng nhiều và bệnh nhân còn có các biểu hiện khác như ngứa, đau đầu, loét miệng, đau họng khi nuốt, nổi hạch nách, hạch bẹn, viêm kết mạc.

Ngày 03/10, bệnh nhân đến Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh khám bệnh và được chẩn đoán là giang mai, được điều trị thuốc nhưng các tổn thương da không thuyên giảm.

Ngày 07/10, bệnh nhân đi tái khám, lần này bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm đậu mùa khỉ. Đến ngày 10/10 kết quả cho thấy bệnh nhân dương tính với đậu mùa khỉ.

Sau khi có kết quả, CDC Đồng Nai đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch đậu mùa khỉ theo quy định. Yêu cầu Trung tâm y tế Biên Hòa phối hợp với Trạm y tế Long Bình Tân tiếp tục thực hiện theo dõi sức khỏe các trường hợp người nhà có tiếp xúc gần với bệnh nhân đến hết ngày 29/10.

Đồng thời kiến nghị CDC Bình Dương tiếp tục phối hợp tìm kiếm, điều tra, xử lý đối với trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân vào 14 ngày trước.

Hoàng Bách

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.