Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Khai mạc ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023

Ngày 26/8, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ khai mạc ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Techfest Đồng Nai 2023 với chủ đề "Đường băng sáng tạo - Nai vàng cất cánh".

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, trong những năm qua, tỉnh Đồng Nai luôn coi khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tỉnh Đồng Nai đã có nhiều giải pháp để phát triển khoa học và công nghệ; cơ chế chính sách về khoa học và công nghệ đã và đang được tập trung xây dựng, ban hành ngày càng hoàn thiện với nhiều đổi mới để đưa khoa học và công nghệ thực sự trở thành động lực phát triển các ngành, các lĩnh vực tại địa phương. 

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai và các đơn vị
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai và các đơn vị (Ảnh: Duy Khương)

Bà Nguyễn Thị Hoàng cũng đề nghị các sở, ban, ngành tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong các hoạt động, các chương trình liên kết hợp tác toàn diện về phát triển khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, để ngành khoa học và công nghệ thực sự trở thành động lực quan trọng, cất cánh cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và vùng Đông Nam Bộ.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc ngày hội đã diễn ra chương trình ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai và Công ty TNHH MTV Tổng công ty cao su Đồng Nai; Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh nhằm khai thác hợp lý và có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực của mỗi bên, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển ngành khoa học và công nghệ của tỉnh Đồng Nai thông qua sự gắn kết giữa cơ quan quản lý với doanh nghiệp trên địa bàn cùng trường đại học.

Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham quan các gian hàng Chợ công nghệ – thiết bị và thương mại tỉnh Đồng Nai năm 2023 tại khu vực triển lãm. Techmart DongNai 2023 có khoảng gần 100 đơn vị tham gia trực tiếp, với trên 150 gian hàng giới thiệu các thành tựu công nghệ thuộc các lĩnh vực phù hợp; đồng thời trực tuyến với quy mô 300 công nghệ và thiết bị thuộc lĩnh vực số được chào bán, giới thiệu tham gia các gian hàng trên nền tảng triển lãm ảo.

Chợ Công nghệ, thiết bị và Thương mại Đồng Nai năm 2023 – Techmart DongNai 2023 sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày (từ ngày 26 đến ngày 28/8/2023) tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.