Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai chuẩn bị chu đáo, bảo đảm kỳ thi THPT diễn ra an toàn, nghiêm túc

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị các điều kiện cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được thực hiện chu đáo, bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Cụ thể, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tỉnh Đồng Nai có sự tham dự của hơn 34 nghìn thí sinh. Với số lượng thí sinh trên, Đồng Nai nằm trong top các địa phương có thí sinh tham gia thi trung học phổ thông đông nhất cả nước.

Theo đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai, trên địa bàn tỉnh sẽ có 62 điểm thi ở tất cả 11 huyện, thành phố. Năm nay, tỉnh Đồng Nai tăng hơn 1.000 thí sinh và tăng 3 điểm thi so với kỳ thi năm ngoái.

Để bảo đảm Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông diễn ra nghiêm túc, an toàn, các ngành chức năng liên quan của tỉnh Đồng Nai huy động gần 6.000 cán bộ, giáo viên và lực lượng công an, y tế tham gia tổ chức kỳ thi.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và chính quyền các địa phương thực hiện chu đáo, các điểm thi đã sẵn sàng các điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Ảnh: Internet)

Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch và phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi và triển khai đến tận công an huyện, xã.

Không dừng lại đó, Công an tỉnh Đồng Nai đã triệu tập tất cả lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương để quán triệt phương án một cách cụ thể. Với những thí sinh phải dùng máy trợ thính, Công an tỉnh sẽ cử cán bộ nghiệp vụ xuống tận nơi để kiểm tra kịp thời, hỗ trợ thí sinh trong quá trình dự thi.

Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai Lưu Văn Dũng cho biết, đơn vị đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh các phương án đảm bảo an toàn dịch bệnh, đảm bảo đủ nhân lực, vật tư y tế, xử lý các tình huống phát sinh tại 62 điểm thi trong toàn tỉnh.

Đối với yêu cầu về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sở đã chỉ đạo các trung tâm y tế cấp huyện phối hợp đồng loạt kiểm tra các cơ sở cung cấp thực phẩm, nhất là khu vực gần trường học. Đối với các điểm thi có phục vụ ăn uống, hàng ngày, nhân viên y tế sẽ giám sát và lấy mẫu thức ăn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong khi đó, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai Dương Văn Đông cho hay, điểm mới trong công tác phối hợp tổ chức kỳ thi năm nay là thí sinh ngoài được miễn 100% vé xe buýt, nếu gọi dịch vụ xe taxi đi lại trong thời gian dự thi sẽ được giảm 50% cước phí khi xuất trình thẻ dự thi từ ngày 26 đến 29/6.

Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị vận tải, đồng thời hướng dẫn cho thí sinh, phụ huynh được biết và sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, sở cũng chỉ đạo Thanh tra sở tăng cường phối hợp đảm bảo an toàn giao thông, hỗ trợ kịp thời cho thí sinh.

Kiểm tra tại một số điểm thi ở huyện Trảng Bom và TP. Biên Hòa, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng đánh giá, Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng các sở, ngành, địa phương liên quan đã chủ động tốt các điều kiện sẵn sàng cho kỳ thi.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai lưu ý, các ngành liên quan phải bảo đảm kỳ thi diễn ra tuyệt đối an toàn. Trong đó, chú ý đến là an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông và an toàn trước rủi ro thiên tai trong bối cảnh Đồng Nai vào mùa mưa.

Cùng với mỗi thí sinh cần chấp hành nghiêm túc thực hiện quy chế thi, từng cán bộ, giáo viên thực hiện nhiệm vụ phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định và phối hợp xử lý tốt các tình huống phát sinh (nếu có) trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/6. Trong đó, chiều 26/6, các thí sinh sẽ tập trung nghe phổ biến quy chế thi; ngày 27 và 28/6 là ngày thi chính thức; ngày 29/6 là ngày thi dự phòng.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, cả nước có 1.071.393 thí sinh đăng ký dự thi, tăng trên 45.000 thí sinh so với năm 2023. Có 2.323 điểm thi với trên 45.000 phòng thi, tăng 51 điểm thi so với năm 2023. Với quy định miễn thi Ngoại ngữ với thí sinh có chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế hợp lệ, năm nay có 66.927 thí sinh được miễn thi, tương đương với điểm 10 bài thi Ngoại ngữ.

Hoàng Bách (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD
Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD

Trên các cửa hàng trực tuyến tại Mỹ, Apple đã bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD, mức giá này rẻ hơn 40 USD (khoảng 985 nghìn đồng) so với model hoàn toàn mới (được niêm yết với mức giá 249 USD).

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.