Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế

Với 31 cầu thủ được triệu tập, Đội tuyển Việt Nam bắt đầu luyện quân tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế, gặp Đội tuyển Ấn Độ và Đội tuyển Singapore.

Các thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Lâm luyện tập dưới sự giám sát của HLV Park Hang-seo. Nguồn: VFF
Các thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Lâm luyện tập dưới sự giám sát của HLV Park Hang-seo. Nguồn: VFF.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo gọi lên Đội tuyển 31 cầu thủ với hy vọng phát hiện những nhân tố mới nhằm tăng cường lực lượng chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Đáng chú ý là trong số các cầu thủ trong danh sách Đội tuyển, tiền vệ trụ cột Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) vắng mặt do chấn thương. Bên cạnh đó, tiền đạo Hà Đức Chinh (Topenland Bình Định) cũng không được triệu tập.

Trong 3 thủ môn (Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản), sự trở lại đáng chú ý nhất là trường hợp của Đặng Văn Lâm.

Sau thời gian thi đấu tại Thái Lan, Nhật Bản, thủ môn mang dòng máu Việt - Nga này đã về nước và thi đấu cho Topenland Bình Định.

Từ khi về nước, qua 3 trận đấu với 3 câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá trong nước, gồm Hà Nội FC, Viettel, Hải Phòng (trong khuôn khổ V. League và Cúp quốc gia), Văn Lâm đã chơi suất sắc khi giữ sạch lưới cho Topenland Bình Định. 

Trong khi đó ở hàng tiền đạo, lần này ông Park Hang - seo đã triệu tập Nguyễn Văn Quyết, Đội trưởng và là cầu thủ chủ chốt của Hà Nội FC.

Trao đổi với báo chí, HLV Park Hang-seo cho biết Văn Quyết chơi rất ấn tượng tại  V. League nhưng ông "vẫn có cảm giác là cầu thủ này vẫn chưa thể hiện tốt khi chơi ở Đội tuyển", theo VFF.  Vì vậy, HLV Park Hang-seo muốn tạo cơ hội cho Văn Quyết.

Cũng VFF, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (đang chơi cho Pau FC tại Pháp) cũng hội quân cùng đồng đội trong giải đấu này.

Nói về mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam trong giải giao hữu quốc tế lần này, HLV Park Hang-seo cho biết kết quả là rất quan trọng nhưng quan trọng hơn nữa là Ban huấn luyện muốn tăng khả năng cạnh tranh giữa các cầu thủ cũ và những gương mặt mới. Mục tiêu cuối cùng của toàn đội là hoàn thiện về chiến thuật và con người để sẵn sàng cho giải đấu cuối năm nay.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết muốn
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết muốn "ghi điểm" trong đợt tập trung lần này. Nguồn: VFF.

Theo kế hoạch, ngày 21/09, Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Ấn Độ; ngày 27/09 gặp Đội tuyển Singapore. Hai đội khách gặp nhau vào ngày 24/09.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

H.T (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 9h ngày 13/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc
BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc

Ngày 13/9, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết, đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, thu giữ 3.332 chiếc bánh trung thu các loại, nhãn mác in tiếng nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời buộc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm.

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...