Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đôi nam nữ bị người dân nghi bắt cóc trẻ em thực chất là đi mua lúa.

Hôm nay (20/5), công an huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định đã xác định một đôi nam nữ vừa bị người dân địa phương vây đánh vì cho rằng họ bắt cóc trẻ em thực chất là người... đi thu mua lúa, gạo.

Theo báo cáo Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định), khoảng 7h30 sáng 19/5, ông N.T.Đ. và bà N.T.H. (đều 39 tuổi, quê Hưng Yên) đi ô tô đến nhà bà Lê Thị Kế (ở Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn) để trao đổi việc mua bán gạo. Trên đường đi qua thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn, thấy nhà bà L.T.Y.O. (vợ ông N.T.T.) đang phơi lúa trong sân, ông Đ. dừng xe để bà H. vào hỏi mua lúa. Lúc này, bà O. đang cho con ăn sáng. Bà H. hỏi mua lúa nhưng bà O. nói lúa nhà ít, để ăn không bán. Bà H. quay ra xe.

Đôi nam nữ bị người dân nghi bắt cóc trẻ em thực chất là đi mua lúa. - Hình 1

Hàng chục người dân xã Hoài Thanh Tây bao vây đôi nam nữ đi trên xe con do nghi ngờ họ có ý định bắt cóc trẻ em.

Lúc này, anh N.V.Q. (36 tuổi, em chồng bà O.) đến chặn trước trước đầu xe của ông Đ, anh Q. tay cầm cục đá, yêu cầu hai người đi ô tô hỏi mua lúa không được đi. Thấy vậy, bà H. dù không hiểu gì nhưng vẫn chắp tay nói: “Anh tha cho em". Sau đó, anh Q. hỏi: “Mày vào nhà bắt cóc trẻ con à?" rồi gọi điện thoại cho Công an xã Hoài Thanh Tây nói rằng mình đang giữ 2 người bắt cóc trẻ em. 

Lúc này, nhiều người đi đường tụ tập để xem diễn biến sự việc. Thấy vậy, ông Định gọi điện cho người quen là bà La Thị Trường (ngụ xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn), nói: "Cô ơi, con đi xem mua lúa mà người ta nói bắt cóc trẻ em này, cô xuống coi giùm đi". Khi bà Trường đến hiện trường thì nhiều người quá khích gây áp lực nên phải bỏ đi.

Đôi nam nữ bị người dân nghi bắt cóc trẻ em thực chất là đi mua lúa. - Hình 2

Dù lực lượng công an đã đưa xe đặc chủng đến để giải cứu nhưng nhiều đối tượng quá khích vẫn bao vây xe để hành hung họ

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Nhơn và Công an xã Hoài Thanh Tây đến đưa ông Định, bà Hằng về trụ sở Công an xã Hoài Thanh Tây, đồng thời mời bà Trường đến làm việc. Tại đây, bà Trường xác định ông Định là người thường lái xe chở hàng cho mình.

Ngoài ra, bà Lê Thị Kế từ TP Quy Nhơn cũng đến trụ sở Công an xã Hoài Thanh Tây trình bày bà Hằng có mua lúa gạo của mình 4 năm qua. Ngoài ra, qua xác minh nơi cư trú của bà Hằng, chính quyền địa phương nơi bà sinh sống cũng xác nhận bà là người buôn bán lúa gạo và chưa hề có tiền án, tiền sự.

Theo báo cáo của công an, có khoảng 500 người dân tập trung tại UBND xã này đòi đánh ông Đ., bà H. Công an phải dùng xe đặc chủng mới đưa được hai người này về công an huyện để tiếp tục làm việc vào trưa 19/5.

 Khi làm việc xong, công an đưa bà Trường ra xe đặc chủng thì bị một số người quá khích xông vào đánh gây thương tích ở mắt và miệng dù lực lượng chức năng có mặt bảo vệ.

 Theo Đại tá Võ Văn Thạnh, Trưởng Công an huyện Hoài Nhơn, vụ việc diễn biến như vậy nhưng một số người đã quay video đăng tải lên mạng xã hội và đưa thông tin thất thiệt về việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn xã Hoài Thanh Tây, gây hoang mang dư luận. Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Nhơn tiếp tục làm rõ và báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Bình Định.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 2701/KH-UBND ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh Long An triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt
Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt

Trong những ngày qua, trên lưu vực hồ Cửa Đạt đã có mưa lớn kéo dài, để đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du của công trình, Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy Lợi 3 (Ban 3), tỉnh Thanh Hóa thông báo dự kiến thời gian, vận hành xả nước điều tiết lũ công trình hồ Cửa Đạt. Bắt đầu từ 15h ngày 22/9/2024 cho đến khi hoàn thành quá trình vận hành điều tiết hồ.

Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông
Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong 9 tháng từ ngày 15/12/2023 đến 14/8/2024, tỉnh Long An có 474 trường hợp trong lứa tuổi học sinh vi phạm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT).

VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024
VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024

Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam, VĐV Dương Thị Nga của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024.

Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa
Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa năm 2024 đợt 2 bắt đầu từ 00h ngày 16/9/2024 và kết thúc vào 00h ngày 20/9/2024. Ban Tổ chức đã công bố Quyết định trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”
Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại hội nghị sơ kết 1 năm Tỉnh an toàn giao thông tại tỉnh Bắc Ninh sáng nay 22/ 9.