Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đoàn công tác Tổng cục QLTT làm việc với Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi

Tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quàng Ngãi vừa diễn ra buổi làm việc giữa Đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường với Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tổng cục yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra của năm 2022.  

Đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) do ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng Cục trưởng làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có ông Võ Minh Tâm, Quyền Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi, cùng lãnh đạo các đơn vị, các Đội QLTT trực thuộc…

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Cục QLTT Quảng Ngãi, ông Võ Minh Tâm đã báo cáo với Đoàn công tác Tổng cục QLTT về tình hình hoạt động của đơn vị trong 8 tháng đầu năm 2022. Báo cáo cho biết: Từ đầu năm 2022 đến nay, bám sát văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, BCĐ389 Quốc gia, Bộ Công Thương, Tổng cục QLTT, UBND tỉnh, BCĐ389 tỉnh Quảng Ngãi, Cục QLTT tỉnh đã triển khai nhiều văn bản quán triệt và triển khai thực hiện, phù hợp với từng địa bàn, từng lĩnh vực cụ thể để công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đạt hiệu quả cao.

Đồng thời, Cục luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, hướng dẫn, phổ biến chính sách pháp luật… đến các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn bằng nhiều hình thức như cho ký cam kết, trên loa phát thanh tại các Chợ truyền thống, trên băng rôn, khẩu hiệu, dán áp phích...Chính vì vậy đã nâng cao được nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người dân trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (CBL-GLTM-HG)…

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT (ngồi giữa, trong cùng) tại buổi làm việc với Cục QLTT Quảng Ngãi.
Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT (ngồi giữa, trong cùng) tại buổi làm việc với Cục QLTT Quảng Ngãi.. (Ảnh: L-Sinh)

Kết quả, 08 tháng đầu năm 2022, lực lượng QLTT Quảng Ngãi đã kiểm tra 287 vụ, qua đó phát hiện, xử lý 103 vụ, phạt tiền hơn 440 triệu đồng, tịch thu nhiều hàng hóa vi phạm theo quy định.

Cũng trong buổi làm việc, lãnh đạo Cục QLTT Quảng Ngãi và đại diện các đơn vị, các Đội QLTT trực thuộc đã nêu lên một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ công tác. Theo đó, Hệ thống xử lý vi phạm hành chính (INS) bước đầu triển khai thực hiện còn bị chậm, việc nhập về ngành hàng, nhóm mặt hàng trên Hệ thống chưa được cập nhật nên phải nhập lại nhiều lần, mất nhiều thời gian.

Trang thiết bị phục vụ cho lực lượng trong hoạt động công vụ chưa được đồng bộ. Việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, nhập hồ sơ vụ việc trên Hệ thống INS tại một số khu vực không có hệ thống mạng hoặc mạng yếu thì việc thiết lập hồ sơ gặp rất nhiều khó khăn…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Bình ghi nhận những kết quả mà Cục QLTT Quảng Ngãi đã đạt được trong thời gian qua, chia sẽ những khó khăn mà Cục đang gặp phải. Đồng thời, ông Phó tổng cục trưởng yêu cầu: Cục QLTT Quảng Ngãi cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc các Đội QLTT nỗ lực hơn nữ trong công tác kiểm tra, kiểm soát để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra của năm 2022; đẩy mạnh công tác quản lý địa bàn, thường xuyên nắm bắt tình hình thị trường, giá cả hàng hóa, đảm bảo an sinh xã hội.

Thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của BCĐ389 Quốc gia, Bộ Công Thương, Tổng cục QLTTT, tăng cường công tác CBL-GLTM-HG trên tất cả các tuyến, các lĩnh vực để đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời, Cục cũng cần tăng cường phối hợp với Cục Nghiệp vụ để triển khai một số nhiệm vụ được tốt; trong quá trình thực hiện nếu gặp khó khăn thì báo cáo về Tổng Cục để có sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.