Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Kỷ luật hàng loạt cán bộ liên quan đến bà Phan Thị Mỹ Thanh

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết đã kiểm điểm các cá nhân liên quan đến những sai phạm của bà Phan Thị Mỹ Thanh. Theo đó, có 1 người bị kỷ luật cảnh cáo, người bị kỷ luật khiển trách và hơn 10 giám đốc, phó giám đốc sở nhận hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Đồng Nai: Kỷ luật hàng loạt cán bộ liên quan đến bà Phan Thị Mỹ Thanh - Hình 1

Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật bà Phan Thị Mỹ Thanh bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng và đề nghị xem xét bãi nhiệm ĐBQH đối với bà Thanh

Cụ thể, ông Võ Thanh Nhuận, Trưởng phòng Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm khi tham mưu cho UBND tỉnh gia hạn hoạt động của bến thủy nội địa không đúng quy chế làm việc của UBND tỉnh; thẩm định văn bản trình UBND tỉnh với nội dung sai sự thật; thay đổi nội dung văn bản tham mưu của các sở, ngành nhưng không trao đổi lại với các sở, ngành.

Bà Nguyễn Bùi Minh Nguyệt, chuyên viên Phòng Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh bị kỷ luật khiển trách vì có khuyết điểm khi trực tiếp soạn thảo, trình bà Thanh ký ban hành các văn bản có nội dung báo cáo sai sự thật và thay đổi nội dung văn bản mà không trao đổi lại với sở, ngành chuyên môn.

Ngoài ra, có hơn 10 giám đốc, phó giám đốc sở cả đương chức lẫn về hưu dù không có vi phạm đến mức phải xử lý kỷ luật về mặt Đảng nhưng thừa nhận mắc khuyết điểm và nhận hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Với cương vị Phó chủ tịch UBND tỉnh (thời gian từ tháng 6/2011 đến tháng 9/2014), bà Thanh đã ký nhiều văn bản của UBND tỉnh nhưng không xem xét nội dung tham mưu của sở, ngành chuyên môn... Ngoài ra, bà Thanh còn ký một số quyết định của UBND tỉnh thể hiện sự ưu ái cho doanh nghiệp của gia đình.

Đồng Nai: Kỷ luật hàng loạt cán bộ liên quan đến bà Phan Thị Mỹ Thanh - Hình 2

Khu bến thủy nằm tại khu vực dự án khu dân cư Phước Tân do bà Thanh ký cấp cho Cty Cường Hưng làm nơi cung cấp VLXD  từ mỏ  đá của HTX An Phát

Đồng Nai: Kỷ luật hàng loạt cán bộ liên quan đến bà Phan Thị Mỹ Thanh - Hình 3

Đường chuyên dụng vận chuyển VLXD chỉ hơn 7km nhưng được bà Thanh giao cho HTX An Phát đầu tư BOT (vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng)

 Trước đó, tại kỳ họp 15 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (tháng 7/2017), cơ quan này đã kết luận về những vi phạm, khuyết điểm của bà Phan Thị Thanh và đưa ra kỷ luật cảnh cáo.

Đến kỳ họp thứ 23 (diễn ra ngày 12 và 13/3), Uỷ ban Kiểm tra Trung ương thông báo bà Thanh còn có một số vi phạm, khuyết điểm khác và đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật với bà này.

Ngày 4/5, với những sai phạm của bà Mỹ Thanh được Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng; đề nghị Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo thực hiện các quy trình, thủ tục xem xét bãi nhiệm đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh.

Ngay sau đó Đảng đoàn QH có văn bản gửi Ban Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai về việc thực hiện chỉ đạo xem xét bãi nhiệm ĐBQH đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai.

Ngày 8/5, Trưởng ban Công tác đại biểu (cơ quan của Ủy ban Thường vụ (UBTVQH) Trần Văn Túy xác nhận bà Phan Thị Mỹ Thanh vừa có đơn xin thôi làm nhiệm vụ ĐBQH thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai.

Đơn xin thôi làm nhiệm vụ ĐBQH của bà Mỹ Thanh nêu lý do sức khỏe không được ổn định và đang bị kỷ luật về mặt Đảng. "Vì vậy tôi làm đơn này kính trình đến UBTVQH xin thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa 14 đơn vị tỉnh Đồng Nai. Kính mong được sự chấp thuận của UBTVQH" - nội dung đơn bà Mỹ Thanh gửi UBTVQH.

Cao Diên – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023
PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) cho biết sẽ chốt ngày chia cổ tức đợt 2/2023 tỷ lệ 14% bằng tiền (1.400 đồng/cp). Ngày giao dịch không hưởng quyền là 2/10/2024.

Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”
Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”

Tỉnh Thừa Thiên Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”, đó là ý kiến của ông Hà Văn Siêu Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vào ngày 19/9, tại hội nghị “Xúc tiến, quảng bá, kết nối Du lịch Huế - 2024” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.