Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Tiên Yên khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Để giảm áp lực quá tải tới hệ thống điện truyền tải chung cũng như đảm bảo nhu cầu điện sinh hoạt cho người dân, đặc biệt là tránh việc chi phí tiền điện cao, Điện lực Tiên Yên (Công ty Điện lực Quảng Ninh) khuyến cáo các khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

 

Hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tình hình thời tiết năm 2022 vẫn tiếp tục diễn biến khó lường. Thời tiết nắng nóng kéo dài là nguyên nhân khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao khiến hóa đơn tiền điện có thể tăng đột biến vào những tháng cao điểm nắng nóng. Để đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, giảm chi phí tiền điện cho khách hàng, Điện lực Tiên Yên khuyến cáo khách hàng cần sử dụng điện tiết kiệm, tránh được việc hóa đơn tiền điện tăng cao.

Ông Vũ Thế Lân - Phó giám đốc kinh doanh Điện lực khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện theo nguyên tắc 4 đúng: “Đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu”.

Tắt thiết bị điện khi không sử dụng; sử dụng hợp lý điều hoà nhiệt độ (đặt ở mức 26-27 độ trở lên, sử dụng kết hợp với quạt), vệ sinh máy theo định kỳ để giúp máy lạnh hoạt động ổn định, tăng khả năng làm lạnh và ít tiêu hao điện năng; nên dùng quạt thay cho máy lạnh khi thời tiết không quá nóng. Khuyến khích khách hàng tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo để giảm tiền điện ở các bậc giá cao, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Đội Kinh doanh dịch vụ thay thế công tơ có khí bằng công tơ điện tử đo xa
Đội Kinh doanh dịch vụ thay thế công tơ có khí bằng công tơ điện tử đo xa.

Các hộ gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; hạn chế sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc và các thiết bị tiêu thụ điện lớn vào giờ cao điểm (nhất là từ 17 giờ đến 20 giờ hàng ngày). Các đơn vị quản lý hệ thống chiếu sáng công cộng thay thế các đèn trang trí, đèn chiếu sáng bằng đèn tiết kiệm điện; điều chỉnh thời gian chiếu sáng đường phố hợp lý theo từng mùa trong năm. Các khách sạn, nhà hàng, cơ sở dịch vụ thương mại sử dụng đèn tiết kiệm điện, đèn LED thay cho đèn công suất lớn.

Đội Quản lý vận hành tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Đội Quản lý vận hành tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Điện lực Tiên Yên rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khách hàng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Trong các tháng cao điểm nắng nóng, có thể hóa đơn tiền điện sẽ tăng cao, vì vậy quý khách hàng phối hợp giám sát việc ghi chỉ số công tơ. Khi có ý kiến thắc mắc, đề nghị quý khách hàng liên hệ theo số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 19006769 (24/7) để được tư vấn và giải đáp.

Xuân Thành

Bài liên quan

Tin mới

Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng
Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng

Do mưa lớn kéo dài, tại km 209+900 ĐT.185 (khu vực đèo Kéo Nàng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) bị sạt lở, gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại...

Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ
Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký công điện số 6908/CĐ-BCT ngày 10 tháng 9 năm 2024 về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ.

Tạm dừng giao thông qua bến phà Đình Khao từ ngày 24 - 27/9/2024
Tạm dừng giao thông qua bến phà Đình Khao từ ngày 24 - 27/9/2024

Khu Quản lý đường bộ IV - Cục đường bộ Việt Nam (Bộ Giao thông vân tải) có thông báo về việc tạm dừng hoạt động bến phà Đình Khao để sửa chữa, thay thế ponton 500K, phao phụ 500K-P ở 2 bên bờ...

Bình Thuận: Yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết
Bình Thuận: Yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết

Ông Đoàn Anh Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết và các cơ quan, đơn vị có liên quan của thành phố để xảy ra tình trạng xây dựng công trình không phép tại khu vực "dốc Hoàng Hôn"…

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Để kịp thời chung tay cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra, Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực
Đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith đã cùng nhìn lại và bày tỏ vui mừng trước những phát triển mới quan trọng trong quan hệ giữa hai đảng, hai nước và kết quả hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào thời gian qua, trong đó nhiều công trình, dự án đã được triển khai hiệu quả; đi sâu trao đổi phương hướng thúc đẩy hợp tác nhằm đưa quan hệ Việt-Lào phát triển đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả trên các lĩnh vực.