Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Nghệ An đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh

Xác định được tầm quan trọng của công nghệ thông tin (CNTT) trong việc phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An đã chú trọng đẩy mạnh các ứng dụng CNTT tại đơn vị.

Ngày 10,11/11/2020, Công ty đã mở lớp tập huấn “Quản lý vận hành hệ thống VT&CNTT và nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho người dùng" nhằm đảm bảo hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin vận hành an toàn, ổn định, liên tục phục vụ công tác sản xuất kinh doanh và vận hành lưới điện.

Tập huấn “Quản lý vận hành hệ thống VT&CNTT và nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho người dùng”Tập huấn “Quản lý vận hành hệ thống VT&CNTT và nâng cao kiến thức về an toàn thông tin cho người dùng”

Lớp tập huấn đợt này gồm có gần 70 học viên tham dự, là Phó giám đốc, Trưởng phòng Kỹ thuật các đơn vị trực thuộc và một số Trưởng, Phó Phòng, chuyên viên Công ty có liên quan. Khai giảng lớp tập huấn, ông Lê Quang Thanh - Phó giám đốc Công ty đã phát biểu: “Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội thì CNTT đã trở thành một phần không thể thiếu. Với những bước phát triển lớn, CNTT ngày càng có nhiểu ứng dụng phục vụ cho nhu cầu của con người hơn. Trong đó ta phải kể đến những đóng góp của ứng dụng của CNTT đem đến cho hoạt động SXKD của ngành Điện”. Đồng thời, ông cũng giao nhiệm vụ cho các thành viên tham gia lớp học phải thực hiện nghiêm túc, thu lại được kết quả tốt sau đợt tập huấn này.

Đứng lớp giảng dạy là các giảng viên của Công ty CNTT Điện lực miền Bắc, với các nội dung đào tạo gồm: Nâng cao nhận thức về an toàn thông tin; An toàn khi sử dụng máy tính và các thiết bị di động; An toàn khi sử dụng mạng không dây; Mật khẩu và quản lý mật khẩu an toàn…; Nhận thức về một số thủ đoạn tấn công thường gặp và một số quy định, tiêu chuẩn về An toàn thông tin.

Sau tập huấn, các học viên được sát hạch bằng hình thức xử lý các tình huống mất an toàn thông tin trên máy tính. Kết quả 100% học việc được đánh giá đạt theo yêu cầu nội dung của đợt tập huấn, đáp ứng tốt về chuyên môn, nghiệp vụ được giao.

Công Danh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn

Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.