Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dịch Covid-19 chiều 30/4: Không ca nhiễm mới nhưng có thêm 1 ca dương tính trở lại tại TP. Hồ Chí Minh

Tính đến 18h00 chiều ngày 30/4, Việt Nam đã tròn 14 ngày không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Tính tới 18h chiều 30/4, Việt Nam không ca nhiễm mới nhưng có thêm 1 ca dương tính trở lại tại TP. Hồ Chí MinhTính tới 18h chiều 30/4, Việt Nam không ca nhiễm mới nhưng có thêm 1 ca dương tính trở lại tại TP. Hồ Chí Minh

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, trong ngày 30/4, Việt Nam không có ca nhiễm virus SARS-Cov-2 mới. Như vậy, tròn 14 ngày cả nước không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Hiện, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 34.836, trong đó: cách ly tập trung tại bệnh viện: 316; cách ly tập trung tại cơ sở khác: 6.700; cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 27.820.

Đến thời điểm này có 50 bệnh nhân mắc Covid-19 đang được điều trị tại 9 cơ sở khám, chữa bệnh; 3 bệnh nhân diễn biến nặng (số 19,91,161), trong đó bệnh nhân số 19 và 161 đang tập cai thở máy; bệnh nhân 91 diễn tiến chậm

Cũng theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, trong ngày 30/4 có một bệnh nhân được công bố khỏi bệnh (BN268) và 1 bệnh nhân dương tính trở lại với SARS-CoV-2 (BN92).

- BN268 là nữ, 16 tuổi, quốc tịch Việt Nam, người dân tộc Mông, trú tại một thôn hẻo lánh ở gần biên giới giáp Trung Quốc của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Ngày 7/4, bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, khó thở, được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được xét nghiệm và đã cho kết quả nhiều lần âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân này đã ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện và đã được công bố khỏi bệnh ngày 30/4. Bệnh nhân tiếp tục được cách ly, theo dõi 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Đăng, Hà Giang.

- BN92 dương tính trở lại với SARS-CoV-2: BN92 (du học sinh từ Pháp về) đã được Bệnh viện Dã chiến Củ Chi công bố khỏi bệnh ngày 14/4/2020. Sau đó bệnh nhân được ra viện và tiếp tục cách ly, theo dõi tại nhà theo quy định. Tuy nhiên, đến ngày 29/4, sau khi xét nghiệm lại cho kết quả dương tính trở lại. Hiện tại bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Dã chiến Củ Chi để tiếp tục theo dõi, cách ly và điều trị.

Như vậy, đến thời điểm này đã có 12 ca dương tính trở lại sau khi khỏi bệnh. Các chuyên gia đã tiến hành nuôi cấy 05 mẫu vi rút từ những bệnh nhân dương tính lại với Covid-19 sau khi đã khỏi bệnh, tuy nhiên đến nay tất cả các vi rút này không phát triển.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).