Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Địa điểm vui chơi lý tưởng ngày Valentine 14/2

Valentine 14/2 là ngày lễ dành cho những người yêu nhau, đây cũng là dịp để các cặp đôi trao cho nhau những thời khắc ngọt ngào nhất. Tuy nhiên, việc chọn địa điểm vui chơi để đôi lứa tận hưởng trọn vẹn những phút giây ý nghĩa không hề dễ. Dưới đây là một vài địa điểm vui chơi thú vị trong ngày Valentine mà các cặp tình nhân có thể tham khảo:

Đến cầu Long Biên gửi khóa tình yêu

Địa điểm vui chơi lý tưởng ngày Valentine 14/2 - Hình 1

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Hàng năm, có hàng trăm đôi bạn trẻ đến đây và khóa lên chiếc cầu những ổ khóa tình yêu, một số cặp đôi khác cũng tới đây đi tìm và cùng nhìn lại chiếc khóa của mình được khóa trên đó từ những năm trước.

Hồ Gươm

Địa điểm vui chơi lý tưởng ngày Valentine 14/2 - Hình 2

Nhắc đến những địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội, không thể bỏ qua Hồ Gươm với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nằm ở ngay trung tâm thành phố. Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay, Hồ Gươm vẫn còn nguyên vẻ lộng lẫy, rực rỡ của đèn hoa trang trí dịp Tết Nguyên đán.

Thêm vào đó, xung quanh địa điểm chơi Valentine này có vô số điểm xem – ăn – chơi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ cả về phong cách, thời gian, giá cả, thời tiết,… Trong đó, hoạt động kỷ niệm lễ tình nhân đơn giản và lãng mạn nhất chính là vừa ăn kem vừa nắm tay nhau đi dạo quanh bờ hồ.

Bến Hàn Quốc (Hồ Tây)

Nhắc đến những địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Hà Nội trong ngày Valentine, sẽ thật thiếu sót nếu như ta không nhắc đến con đường quanh Hồ Tây có tên gọi con đường Hàn Quốc.

Đây là con đường sở hữu khung cảnh thơ mộng, trữ tình và không gian rộng, thoáng đãng, một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn một bên là hồ Tây thơ mộng nơi có những mối tình lãng mạn như phim Hàn.

Trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể cùng người ấy ra bến Hàn Quốc hàn huyên, tâm sự cũng như cùng nhau lưu giữ lại những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời.

Quán café với những khúc ca lãng mạn

Địa điểm vui chơi lý tưởng ngày Valentine 14/2 - Hình 3

Với những cặp đôi yêu thích sự sâu lắng, nhẹ nhàng, các quán cà phê là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Trong ngày Valentine 14/2, cùng người ấy thưởng thức món đồ uống yêu thích, tâm sự đủ chuyện trên trời dưới bể giữa không gian riêng tư tràn đầy âm nhạc thì còn gì bằng.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Thế nhưng, nó chưa bao giờ là “lỗi mốt” cho ngày Valentine. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày lễ tình yêu.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu
Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu hủy 1.174 sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.