Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐHCĐ: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chia cổ tức 7% bằng tiền mặt

THCL- Sáng nay, ngày 22/4 ACB tiến hành ĐHCĐ thường niên năm 2015, dự kiến lập mới hoặc mua lại công ty

THCL Sáng nay, ngày 22/4 ACB tiến hành ĐHCĐ thường niên năm 2015, dự kiến lập mới hoặc mua lại công ty tài chính cùng kế hoạch lợi nhuận ngân hàng hợp nhất hơn 1.300 tỷ đồng.

Sau khi nghe Hội đồng quản trị và Ban điều hành báo cáo về tình hình kinh doanh năm 2014 với những kết quả lạc quan kể cả trong lĩnh vực điều hành lẫn quản trị, ông Trần Huy Hùng – Chủ tịch HĐQT ACB khẳng định “ACB sẽ không dừng lại ở những gì đã làm được mà sẽ tiếp tục phấn đấu, tạo sự khác biệt trên thị trường”.

Bên cạnh đó, trước nhiều chất vấn của các cổ đông, ông Đỗ Minh Toàn , Tổng giám đốc ACB cho hay: “Kế hoạch 2015, ngân hàng đặt chỉ tiêu tăng trưởng tổng tài sản, tiền gửi, cho vay đồng loạt ở mức 13%; tỷ lệ nợ xấu dưới 3% và lợi nhuận trước thuế 1.314 tỷ đồng. Tính tới thời điểm này nợ xấu của ngân hàng tại quý I/2015 hiện là 2,08%, số tiền tuyệt đối cũng giảm hơn, ngoài ra lợi nhuận đạt được là 359 tỷ đồng, tín dụng tăng hơn 3%”.

Thành lập hoặc mua lại công ty tài chính

Với lý do, Ngân hàng Nhà nước đã có dự thảo Thông tư quy định về hoạt động cho vay của các tổ chức tín dụng, và dự thảo Thông tư quy định về hoạt động tín dụng tiêu dùng của công ty tài chính. Một khi hai thông Tư nêu trên được ban hành, trong số các dịch vụ tài chính ngân hàng mà Tập đoàn ACB cung cấp cho khách hàng có các nghiệp vụ: tín dụng tiêu dùng, cho thuê tài chính, và bao thanh toán sẽ tác động tới ngân hàng thương mại. Do đó, ACB trình cổ đông kế hoạch lập công ty tài chính

Mô hình công ty có thể dưới hình thức thành lập mới hoặc mua lại với các hoạt động gồm tín dụng tiêu dùng, cho thuê tài chính, bao thanh toán.

Chi trả cổ tức 7% bằng tiền mặt

Về phương án phân phối lợi nhuận năm 2014, sau khi trích lập các quỹ ACB còn lại gần 773 tỷ đồng, cộng với phần lợi nhuận các năm trước còn giữ lại chưa chia (trừ đi hơn 664 tỷ đồng để mua cổ phiếu quỹ), ACB có tổng cộng hơn 802 tỷ đồng để chia cổ tức.

Trên cơ sở đó, Ngân hàng trình phương án chia cổ tức năm 2014 là 7% bằng tiền mặt, tương đương 700 đồng/cổ phiếu. Số tiền để chia cổ tức là hơn 627 tỷ đồng. Phần còn lại ngân hàng dự kiến trích 30 tỷ đồng để mua cổ phiếu quỹ thưởng cho nhân viên.

Đồng thời, ông Hùng cũng cho biết: “Ngân hàng sẽ cố gắng đẩy nhanh thủ tục chi trả cổ tức cho cổ đông càng sớm càng tốt và dự kiến là vào tháng 5 tới”

Như vậy cho đến thời điểm này, ACB là ngân hàng có mức chia cổ tức bằng tiền mặt cao nhất trong số các ngân hàng có hội sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Phan Chinh

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.