Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal

Nhiều vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại trường TH-THCS Pascal đang khiến cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh và nhà trường vô cùng lo lắng.

Trong thời gian gần đây tại trường tiểu học và THCS Pascal có địa chỉ tại KĐT mới Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội thường xảy ra những vụ việc như giáo viên của trường bị các đối tượng vào lăng mạ, mắng chửi… thậm chí là khóa trái cửa, nhốt lại trong nhiều ngày. Và bảo vệ của trường này cũng cho biết không ít lần bị các đối tượng này vào đánh đập. Điều đáng nói là những việc làm này chưa có dấu hiệu chấm dứt khiến ban giám hiệu trường Pascal vô cùng lo lắng, trong khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến năm học mới.

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 1

 Bảo vệ trường Pascal bị bà Trần Thị Kim Phương hành hung (Ảnh cắt từ camera nhà trường)

Theo phản ánh và những hình ảnh do camera tại trường Pascal ghi lại vào khoảng 12h ngày 20/7/2019, theo miêu tả của giáo viên, trong khi chuẩn bị ăn cơm trưa, thì bà Trần Thị Kim Phương hiệu đang là chủ tịch hội đồng quản trị của trường Everest cùng một nhóm người mở cửa đi vào, sau khi cải vã với một cán bộ trường pascal bà Phương đã lao vào đánh mạnh vào đầu của 1 bảo vệ .

Nguyên nhân của vụ việc này là do bà Trần Thị Kim Phương có xảy ra tranh chấp trong nội bộ cổ đông cùng tham gia góp vốn xây dựng trường Pascal. Những hành động của bà Phương không chỉ gây bức xúc lớn trong đội ngũ giáo viên, cán bộ trường Pascal mà còn gây tâm lý hoang mang lo lắng với bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường.

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 2

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 3

Cổng trường Pascal bị khóa và rào lười B40

Trước đó để chuẩn bị cho năm học mới, ban giám hiệu trường Pascal đã liên hệ với các cơ quan chức năng để tìm cách mở lối đi đã bị nhóm bà Phương bịt lại trước đó nhưng không thành.

Bà Trần Thị Kim Phương CTHĐQT trường Everest – GĐ Công ty Khai Phát cho biết: Trong khi chưa hoạt động nên chỉ cho đi một cổng, không ai dở hơi mà mở 3,4 cổng để rồi phải đưa người ra đấy.

Theo thông tin từ đại diện trường Pascal cho biết, từ thời điểm tháng 7/2018 đến nay, trường thường xuyên bị nhóm người lạ cho xe trở đất, gạch, cát…đỗ bừa bãi trong khuân viên nhà trường, đỉnh điểm của vụ việc là nhóm người này dùng lưới thép B40 rào lại cổng trường cũng như hàn bịt lại các đường thoát hiểm, đặc biệt là đường phục vụ cho công tác PCCC.

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 4

Khuân viên nhà trường từng bị các đổ cát, gạch, đá...

Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Bích Dung, đại diện trường TH-THCS pascal cho biết: “Việc ngăn cản này đầu tiên là cản trở đường thoát hiểm, thoát nạn PCCC, ảnh hưởng tới cán bộ giáo viên trong hè làm việc. Không ở đâu là nhà trường chấp nhận có người vào ngăn cản hoạt động hợp pháp của cán bộ giáo viên”.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc tranh chấp của các bên phải được đưa ra cơ quan pháp luật xử lý, không thể để việc hành xử theo kiểu “xã hội đen” làm ảnh hưởng đến môi trường giáo dục.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Quang Vinh một phụ huynh có con học tại trường bức xúc: “Từ năm trước đến bây giờ chúng tôi đã chờ đợi 1 năm để giải quyết các tranh chấp đó, nhưng các bên vẫn chưa giải quyết ổn thỏa, gây ảnh hưởng tới tâm lý của các bậc phụ huynh, chúng tôi mong rằng các cơ quan chức năng quận Bắc Từ Liêm cần vào cuộc, cùng với nhà trường đưa ra các biện pháp tốt nhất để các con có môi trường học tập lành mạnh, yên ổn”.

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 5

Nhiều phụ huynh lo lắng và mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải quyết, xử lý dứt điểm

Đồng quan điểm với ông Vinh, chị Thu Hằng, một phụ huynh khác cũng cho rằng: “Chúng tôi gửi con đến nhà trường ngoài việc học tập thì vấn đề an toàn cần phải được đặt lên hàng đầu, đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn không hiểu vì sao PCCC vẫn chưa được giải quyết, nếu vướng mắc thì 2 bên cần ngồi vào làm việc với nhau, đồng thời chính quyền địa phương cũng phải vào cuộc xử lý dứt điểm vụ việc”.

Liên quan đến vụ việc lập rào chắn,  không bố trí đường giao thông, vị trí tiếp cận tòa nhà và các khoảng trống khác cho xẻ chữa cháy … Ngày 20/6/2019, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 3223/QĐ-XPVPHC  15 triệu đồng đối với trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pascal (lô TH1, KĐTM Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do bà Trần Kim Phương làm Giám đốc công ty TNHH Khai Phát làm chủ đầu tư.

Đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm vào cuộc, đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục tại trường TH-THCS Pascal - Hình 6

Quá thời hạn của quyết định, đơn vị vẫn chưa khắc phục hậu quả

Theo đó, trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định này, công ty TNHH Khai Phát không tự nguyện chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định tại Khoản 1, Điều 78 Luật xử lý vi phạm hành chính.

Hiện đã quá 10 ngày kể từ ngày nhận quyết định, tuy nhiên phía bà Phương và Công ty TNHH Khai Phát không tự nguyện chấp hành, đề nghị UBND Q.Bắc Từ Liêm và các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm vào cuộc xử lý dứt điểm vụ việc.

Đông Hòa

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp

Thủ tướng khẳng định: "Chúng tôi rất tin tưởng, tự hào vào sự trưởng thành lớn mạnh, của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp tham dự hội nghị".

Bình Phước ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục bão lũ
Bình Phước ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục bão lũ

Thông tin từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước, tính đến hết Ngày 20/9, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận tổng nguồn lực quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố miền bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 hơn 22 tỷ 491 triệu đồng của 2.826 tập thể, cá nhân.

Đề nghị các ngân hàng, hỗ trợ, chia sẻ vấn đề lãi suất với người dân, doanh nghiệp
Đề nghị các ngân hàng, hỗ trợ, chia sẻ vấn đề lãi suất với người dân, doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, hội nghị này nhằm tiếp tục đánh giá chính sách tiền tệ, nhất là trong ưu tiên cho tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn, ổn định kinh tế vĩ mô.

Bắc Giang: Dự kiến phân bổ 55 tỷ đồng hỗ trợ đợt 2 cho các địa phương bị thiệt hại bởi bão số 3
Bắc Giang: Dự kiến phân bổ 55 tỷ đồng hỗ trợ đợt 2 cho các địa phương bị thiệt hại bởi bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức họp xem xét, dự kiến mức phân bổ hỗ trợ đợt 2 nguồn kinh phí, hiện vật tiếp nhận từ nguồn ủng hộ, tài trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra và thống nhất một số nội dung quan trọng khác thuộc trách nhiệm của Ban Vận động cứu trợ tỉnh.

Bắc Ninh: Huy động sức mạnh hệ thống chính trị và nhân dân trong ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt
Bắc Ninh: Huy động sức mạnh hệ thống chính trị và nhân dân trong ứng phó, khắc phục hậu quả bão lụt

Ngày 21/9, UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành ứng phó, khắc phục hậu quả bão số 3 (Bão YAG

Tập đoàn của cựu Tổng thống Mỹ muốn đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên
Tập đoàn của cựu Tổng thống Mỹ muốn đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

Mới đây, ông Trần Quốc Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, đã có buổi tiếp và làm việc với các đại diện cấp cao của tập đoàn The Trump Organization - doanh nghiệp thuộc sở hữu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.