Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đầu tháng 9, thị trường ô tô Việt Nam dồn dập đón nhận "cơn lốc" giảm giá

Những ngày đầu tháng 9, nhằm đẩy mạnh doanh số bán xe, giải quyết hàng tồn và chuẩn bị cho kế hoạch ra phiên bản mới, các hãng ô tô giảm giá sập sàn với mức ưu đãi cao nhất lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Nhằm kích cầu, Volkswagen Việt Nam cũng chạy đua khuyến mãi dành cho một số phiên bản của các mẫu xe chủ lực là Tiguan Allspace và Passat.

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Volkswagen Tiguan Allspace sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 120 triệu đồngMẫu SUV 7 chỗ ngồi Volkswagen Tiguan Allspace sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 120 triệu đồng

Cụ thể, khách hàng mua mẫu SUV 7 chỗ ngồi Volkswagen Tiguan Allspace sẽ nhận được khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 120 triệu đồng. Riêng khách mua phiên bản Tiguan Allspace Luxury S sẽ được tặng thêm quà tặng 30 triệu đồng.

Đối với Passat, trong tháng 9 này, khách mua chiếc sedan cỡ D cao cấp phiên bản BlueMotion High cũng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ trị giá 177,6 triệu đồng.

Vinfast áp dụng mức ưu đãi 50-150 triệu đồng cho xe Lux A2.0 và Lux SA2.0, giới hạn số lượng và màu sắc, điều kiện là xe sản xuất năm 2019.

Vinfast áp dụng mức ưu đãi 50-150 triệu đồng cho xe Lux A2.0 và Lux SA2.0Vinfast áp dụng mức ưu đãi 50-150 triệu đồng cho xe Lux A2.0 và Lux SA2.0

Mức giảm mới này kết hợp với những ưu đãi hiện có của VinFast  khiến giá xe Lux SA2.0 2019 chỉ còn 1,065 tỷ đồng, giảm gần 600 triệu đồng so với niêm yết. Dòng sedan Lux A2.0 2019 cũng giảm 384 triệu đồng so với giá niêm yết 1,179 tỷ đồng, đưa giá xe hiện xuống còn 795 triệu đồng.

Tiếp đó, hãng xe Subaru gây sốt khi vừa tung chương trình giảm giá xe kèm tặng quà với tổng giá trị lên đến 255 triệu đồng cho mẫu SUV Forester trong tháng 9.

Cụ thể, phiên bản i-L giảm 169 triệu đồng và tặng 100% phí trước bạ, bản i-S được giảm giá 189 triệu đồng và tặng 100% phí trước bạ. Riêng bản i-S EyeSight được giảm tiền mặt tới 129 triệu đồng.

Có mức ưu đãi nhẹ hơn, hãng Toyota Việt Nam cũng thông báo giảm tới 55 triệu đồng đối với 2 phiên bản Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước.

Với mức ưu đãi hiện tại cộng với việc được giảm 50% phí trước bạ, khách hàng mua Toyota Fortuner vào thời điểm này sẽ nhận được tổng giảm giá khoảng 125 triệu đồng.

Ở mức giảm thấp hơn vài chục triệu đồng, hiện, mẫu Hyundai Tucson giảm từ 35 đến 70 triệu đồng. Bộ 3 Hyundai Kona, Elantra và Grand i10 đồng loạt giảm 20 triệu đồng.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.