Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đau tai ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay Kim Thính

Đau tai ù tai là dấu hiệu của các bệnh lý gây suy giảm sức khỏe thính giác. Để cải thiện triệu chứng đau tai, ù tai, các chuyên gia khuyên người bệnh hãy sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày.

Nguyên nhân gây ù tai đau tai

Ù tai đau tai là tình trạng bạn nhận thấy trong tai luôn có những tiếng kêu khó chịu kèm cảm giác đau nhức trong tai. Theo các chuyên gia, đau tai ù tai không phải là một bệnh mà là triệu chứng của nhiều vấn đề ở tai. Các vấn đề này có thể gây nên tình trạng đau tai tạm thời hay mạn tính.

Nhiễm trùng tai: Là một trong những nguyên nhân phổ biến gây đau tai ù tai. Khi tai bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện dịch mủ lỏng. Dịch mủ làm đầy tai, tạo sự chênh lệch áp suất giữa trong và ngoài và gây ù tai. Bên cạnh đó, sự nhiễm trùng cũng khiến niêm mạc tai bị sưng, đỏ và đau nhức dữ dội.

Tắc nghẽn tai: Tai có thể bị tắc nghẽn do ráy tai và bụi bẩn. Sự tắc nghẽn này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình truyền âm thanh vào trong tai giữa, gây nên tình trạng ù tai. Đồng thời, khi tai bị tắc nghẽn, niêm mạc tai có thể bị tổn thương làm xuất hiện các cơn đau tai.

Bệnh Meniere: Là tình trạng tích tụ nội dịch làm thay đổi áp lực ở tai trong và khiến xuất hiện chứng đau tai ù tai. Tình trạng ù tai đau tai do bệnh Meniere thường đi kèm với chóng mặt trầm trọng.

Rối loạn chức năng ống Eustachian: Ống Eustachian là ống thông tai giữa và vòm họng, có nhiệm vụ dẫn dịch dư thừa ở tai giữa vào họng. Khi chức năng ống Eustachian bị rối loạn, dịch sẽ ứ đọng, tạo sự chênh lệch áp lực gây nên tình trạng ù tai đau tai.

Chấn thương ở đầu: Các chấn thương xảy ra ở đầu có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của tai giữa, ốc tai, dây thần kinh âm thanh, hay trung tâm thính giác ở não. Các cơ quan này đều có vai trò quan trọng trong quá trình truyền âm thanh. Chính vì vậy, khi xảy ra các tổn thương ở đầu, bạn có thể bị đau nhức tai và ù tai.

Ngoài các bệnh lý trên, tình trạng đau tai ù tai có thể là triệu chứng của xơ cứng tai, co thắt các cơ trong tai hay rối loạn khớp thái dương hàm. Bạn nên thăm khám và có hướng điều trị hợp lý.

Có nhiều nguyên nhân gây đau tai, ù tai
Có nhiều nguyên nhân gây đau tai, ù tai

Cách chữa đau tai ù tai như thế nào?

Muốn chữa trị đau tai ù tai một cách hữu hiệu cần điều trị nguyên nhân gây bệnh. Nếu nguyên nhân gây đau tai ù tai thì bạn cần đến các bác sĩ tai mũi họng để được vệ sinh tai một cách hợp lý. Còn nếu nguyên nhân là do nhiễm trùng tai, bạn có thể được chỉ định sử dụng một vài loại thuốc sau:

Thuốc kháng sinh: Là chỉ định được ưu tiên nhất khi có nhiễm trùng tai do vi khuẩn. Bạn có thể sử dụng kháng sinh đường uống hoặc kháng sinh nhỏ tai tác dụng tại chỗ.

Thuốc kháng viêm: Khi xảy ra viêm sưng, chỉ định thuốc kháng viêm là cần thiết để giảm triệu chứng đau nhức, mẩn ngứa ở tai. Các thuốc kháng viêm thường dùng là corticoid. Bạn không nên tự ý sử dụng thêm liều kháng viêm corticoid khi chưa hỏi ý kiến của bác sĩ.

Thuốc giảm đau: Để giảm triệu chứng đau tai, các thuốc giảm đau có thể được chỉ định kèm theo. Các thuốc giảm đau thường dùng là paracetamol và ibuprofen. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng khi có triệu chứng đau xuất hiện.

Trong trường hợp đau tai ù tai là triệu chứng của các bệnh lý hay chấn thương khác, thì việc điều trị phụ thuộc vào chẩn đoán của bác sĩ. Bạn cần tuân thủ các phác đồ mà bác sĩ đưa ra để có hiệu quả điều trị cao nhất.

Sử dụng thuốc giúp điều trị đau tai ù tai
Sử dụng thuốc giúp điều trị đau tai ù tai

Đau tai ù tai nên kiêng ăn gì?

Quá trình ăn uống cũng gây những ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng đau tai ù tai của bạn. Việc sử dụng các thức ăn cay nóng, thực phẩm cứng hay các thức ăn nhiều đường cũng gây ảnh hưởng đến thính lực.

Thực phẩm cay hoặc nóng: Các thực phẩm cay nóng làm kích thích cả vùng tai, mũi, họng, gây ảnh hưởng đến niêm mạc ống tai. Khi tai đang bị đau nhức và ù, sự kích thích của hơi cay sẽ khiến tình trạng đau trở nên trầm trọng hơn.

Thức ăn quá cứng: Khớp thái dương hàm hoạt động trong quá trình nhai sẽ tác động lên tai. Vì vậy, nếu sử dụng thức ăn quá cứng, dùng lực nhiều khi nhai thì sẽ khiến ống tai rung chuyển mạnh, làm trầm trọng thêm tình trạng đau tai ù tai

Thực phẩm chứa nhiều đường: Các thực phẩm chứa nhiều đường thường gây ảnh hưởng không tốt lên hệ tim mạch. Từ đó cũng gây ảnh hưởng đến quá trình tưới máu của tai, ảnh hưởng đến tình trạng đau tai, ù tai.

Người bị đau tai ù tai nên kiêng ăn thức ăn cay nóng
Người bị đau tai ù tai nên kiêng ăn thức ăn cay nóng

Kim Thính - sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị đau tai ù tai

Đau tai ù tai là một vấn đề liên quan đến khả năng nghe của tai. Do đó, nếu không có phương pháp điều trị kịp thời và hợp lý thì có thể làm xuất hiện các biến chứng suy giảm thính lực. Vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị đau tai ù tai luôn được nhiều người bệnh quan tâm. Và một trong số đó là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau tai ù tai

Sản phẩm Kim Thính chứa các dược liệu có tác dụng giảm đau tai, ù tai được tin dùng lâu đời như: Cây cối xay, cây vẩy ốc,... Theo báo cáo của các nghiên cứu hiện đại cho thấy, cây cối xay được chứng minh có khả năng giảm đau, kháng viêm tương đương với hoạt chất diclofenac. Chính nhờ những tác dụng đó mà Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị ù tai, giúp giảm đau tai hiệu quả.

Bên cạnh việc giúp giảm các triệu chứng đau tai ù tai, các dược liệu cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa, cẩu tích trong Kim Thính còn giúp tăng cường chức năng thận. Mà theo đông y, thận là nguồn nuôi dưỡng khí của tai. Do đó, việc bổ thận sẽ giúp giảm ù tai, phòng ngừa suy giảm thính lực, mất thính lực.

Song song cùng chức năng bổ thận, Kim Thính còn có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết nhờ các thành phần: Đan sâm, thục địa, L-carnitine. Các thành phần này sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu đến tai, từ đó giúp giảm ù tai hữu hiệu.

Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị đau tai ù tai
Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị đau tai ù tai

Kim Thính được bào chế bằng công nghệ lượng tử giúp chiết xuất được nhiều hơn, tinh chất cao hơn hàm lượng hoạt chất quý có trong dược liệu. Cũng chính nhờ điều này, sản phẩm mang tới hiệu quả tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, nghe kém cao hơn.

Khả năng hỗ trợ điều trị đau tai ù tai của Kim Thính được nhiều người bệnh công nhận và đã có 95% người dùng đánh giá rất hài lòng và hài lòng sau khi sử dụng Kim Thính. Mới đây, Kim Thính vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng.

Đau tai ù tai khiến người bệnh rất khó chịu và gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt của người bệnh. Do đó nếu đang gặp tình trạng này, bạn hãy sử dụng ngay sản phẩm thảo dược Kim Thính để bệnh sớm cải thiện.

Mai Anh

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.