Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Nông: Bất chấp lệnh cấm, cơ sở sản xuất hạt nhựa ngang nhiên hoạt động?

Dù chưa được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện để hoạt động do chưa chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất chuyên dùng…; thế nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động, bất chấp lệnh cấm của các cấp chính quyền?

 

Theo phản ánh của người dân, cơ sở sản xuất hạt nhựa do ông Nguyễn Đình Hiền làm chủ, nằm cách Quốc lộ 28 chừng 200m, tiếp giáp với nhiều hộ dân ở TDP 3 và TDP 5, P. Nghĩa Trung (thị xã Gia Nghĩa) với tổng diện tích khoảng hơn 2.000m2.

Trong đó, nhà xưởng được làm bằng tôn khá đơn giản với diện tích gần 300m2, cách đó chưa đầy 30m có 2 hồ chứa chất thải, diện tích khoảng 1.000m2, nhưng không có hệ thống xử lý.

Đắk Nông: Bất chấp lệnh cấm, cơ sở sản xuất hạt nhựa ngang nhiên hoạt động? - Hình 1

Cổng vào cơ sở chế biến hạt nhựa của ông Hiền luôn “kín mít”

Điều đáng nói, cơ sở của ông Hiền chưa được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện để hoạt động, do chưa chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất chuyên dùng… Thế nhưng, cơ sở này vẫn ngang nhiên hoạt động trong một thời gian khá dài (từ tháng 5/2018 đến tháng 10/2018) và sản xuất ra hơn 1,7 tấn hạt nhựa/ngày, bất chấp lệnh cấm của các cấp chính quyền địa phương?

Trước đó, vào ngày 5/10/2018, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND thị xã Gia Nghĩa đã ký Quyết định số 889 xử phạt cơ sở sản xuất hạt nhựa này 2,5 triệu đồng vì lỗi không có cam kết bảo vệ môi trường và yêu cầu dời đi nơi khác. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cơ sở trên vẫn ngang nhiên hoạt động, gây bức xúc dư luận.

Dù lệnh buộc di dời đã được ban ra nhưng trên thực tế, cơ sở chế biến hạt nhựa của ông Nguyễn Đình Hiền tuy cửa đóng then cài, nhưng “ống thải” với chiều cao khoảng hơn 20m nằm sát nhà dân, khói vẫn bốc lên nghi ngút.

Nhiều hộ dân sống giáp với cơ sở này cho biết: “Sau khi báo chí vào cuộc thì thấy cột khói ngừng thải khói được 2 - 3 ngày, rồi họ lại chạy máy bình thường và đến nay, họ đã chạy máy liên tục gần cả chục ngày rồi, mùi khói thải rất khó chịu”.

Đắk Nông: Bất chấp lệnh cấm, cơ sở sản xuất hạt nhựa ngang nhiên hoạt động? - Hình 2

Ống thải của cơ sở bốc khói dù đã có lệnh cấm hoạt động của cơ quan chức năng

Đem những bức xúc của người dân đến gặp đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND thị xã Gia Nghĩa cho biết, đối với cơ sở chế biến hạt nhựa, do ông Nguyễn Đình Hiền làm chủ, đã vi phạm quy định về việc không có cam kết bảo vệ môi trường nhưng vẫn cho vận hành. Việc này, UBND thị xã Gia Nghĩa đã có quyết định xử phạt, đồng thời yêu cầu cơ sở tạm dừng hoạt động và phải dời đi nơi khác.

“Đến thời điểm này, chưa nắm được thông tin cơ sở trên có tiếp tục hoạt động hay không, nếu kiểm tra và phát hiện cơ sở vẫn vận hành, sẽ xử lý buộc cơ sở phải di dời. Trong trường hợp vẫn cố tình làm và không dời đi, sẽ lập đoàn để cưỡng chế chứ không để như vậy được” - ông Nguyễn Văn Dũng khẳng định.

Hải Đăng

Tin mới

Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc
Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin về tình hình mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Yên Bái và Lào Cai (cập nhật đến ngày 9/9/2024).

Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong
Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong

Một người đàn ông ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh điều khiển xe máy trên đường về nhà thì tông phải đống rơm của người dân để trên đường dẫn đến tử vong.

Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại
Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại

Thành lập từ năm 1950 trải qua hơn 70 năm, Bánh mứt Đông Phương đã trở thành một thương hiệu yêu thích của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Vào mỗi mùa Trung thu, những vị khách háo hức đặt hàng từ rất sớm, xếp hàng dài trước Hiệu Bánh mứt Đông Phương, 172 Cầu Đất, thành phố Hải Phòng để sở hữu cho mình những chiếc bánh Trung thu Đông Phương.

Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng
Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng

Theo số liệu thống kê, hiện nay toàn tỉnh có 57.011 người và thân nhân người có công với cách mạng thuộc đối tượng trợ cấp ưu đãi thường xuyên trên địa bàn. Xác định được công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công là trách nhiệm tình cảm và vinh dự, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã có công lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nên nên cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đã tích cực thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa".

V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”
V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”

Theo các chuyên gia, mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới đầy hấp dẫn mà còn là yếu tố cộng hưởng giúp công cuộc chuyển đổi xanh tại Việt Nam có bước đại nhảy vọt.

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.