Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk tổ chức Lễ hội sầu riêng năm 2022

Đắk Lắk tổ chức Lễ hội sầu riêng năm 2022 với mong muốn quảng bá cho nhãn hiệu hàng hóa địa phương, đồng thời kích cầu tiêu thụ nông sản trên địa bàn.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ internet.

UBND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk vừa phê duyệt Đề án tổ chức Lễ hội sầu riêng năm 2022 với nhiều hoạt động đặc sắc nhằm quảng bá nhãn hiệu hàng hóa của địa phương, đồng thời kích cầu tiêu thụ nông sản, đưa sầu riêng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Lễ hội sầu riêng Krông Pắc lần thứ I năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 01/09 - 04/09/2022 với nhiều hoạt động như: Hội nghị xúc tiến kêu gọi đầu tư và phát triển nông sản, nông nghiệp bền vững huyện Krông Pắc tỉnh Đắk Lắk; Lễ hội đường phố; Liên hoan hát dân ca và diễn tấu nhạc cụ dân tộc huyện Krông Pắc; Tham quan khu di tích lịch sử đồn điền CaDa; Bình chọn “Vườn sầu riêng đẹp - thân thiện môi trường” và thưởng thức sầu riêng...

Hoạt động nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững, trong đó sầu riêng là một trong những nông sản đặc thù mà chính quyền đang nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thông qua Lễ hội, tỉnh Đắk Lắk mong muốn quảng bá hình ảnh quê hương, con người đến với du khách trong và ngoài tỉnh; giới thiệu các sản phẩm đặc thù riêng của huyện.

Ngoài ra, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu đặc sản sầu riêng Krông Pắc, các loại trái cây chất lượng cao, những sản phẩm đặc sản tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đắk Lắk nói chung và huyện Krông Pắc nói riêng.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để kết nối cung, cầu, trao đổi thông tin giữa nhà nông, thương nhân, doanh nghiệp, nhà khoa học và nhà quản lý; tạo cơ hội giao thương giữa người trồng, người sản xuất, chế biến sản phẩm từ trái cây và người tiêu dùng.

Đồng thời tôn vinh những giá trị kinh tế của các loại trái cây đặc sản, chất lượng cao, những sản phẩm đặc sản tiềm năng, thế mạnh địa phương.

Đáng chú ý, với chuỗi hoạt động giới thiệu, quảng bá thế mạnh, tiềm năng về kinh tế và phát triển văn hóa, du lịch sẽ là cầu nối thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước góp phần mang lại hiệu quả kinh tế, thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế của địa phương.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước
Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước

Đây là cơ chế hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng, hai nước, góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ
Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ

Qua thống kê, toàn xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định có hơn 150 ha hoa cúc bị ngập sâu trong “biển” nước do mưa lũ, gây thiệt hại kinh tế của người dân.

Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt
Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt

Sáng 11/9, đồng chí Từ Quốc Hiệu, Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Giang kiểm tra công tác phòng, chống bão, lũ tại các cơ sở y tế trên địa bàn thị xã Việt Yên. Cùng đi có đại diện một số phòng chuyên môn của sở, tổ đáp ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn
Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn

Hà Nội mưa trắng trời, lũ trên sông Hồng vượt ngưỡng báo động 2. Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, chiều tối và đêm nay (11/9), Bắc Bộ sẽ tiếp tục trải qua mưa to.

Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong
Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong

Áp thấp nhiệt đới gần Philippines đã mạnh lên thành bão Bebinca và đang trên đà tiếp tục tăng cấp dữ dội. Philippines cũng cho biết Bebinca không loại trừ khả năng mạnh lên thành bão cuồng phong, vì nhiễu động thời tiết vẫn còn trên Thái Bình Dương.