Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk quảng bá hình ảnh, điểm đến thân thiện với voi

10 doanh nghiệp, đơn vị làm du lịch, cơ sở kinh doanh quà lưu niệm tại Đắk Lắk đã ký cam kết không buôn bán ngà voi và các sản phẩm khác từ voi; khuyến khích du khách không mua ngà voi và các sản phẩm từ voi.

Các đại biểu tham dự tọa đàm
Các đại biểu tham dự tọa đàm.

Ngày 25/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) tổ chức Tọa đàm doanh nghiệp du lịch chung tay quảng bá hình ảnh Đắk Lắk – Điểm đến thân thiện với Voi.

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã nghe Trung tâm ENV chia sẻ quy định pháp luật xử lý vi phạm liên quan đến ngà voi; Tình hình xử lý vi phạm liên quan đến ngà voi tại Đắk Lắk; Khuyến nghị của ENV với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Theo một khảo sát cuối tháng 01/2022, 26/49 cơ sở khảo sát (gồm 08 cửa hàng vàng bạc, 06 cửa hàng mỹ nghệ, 09 cửa hàng lưu niệm, 02 khách sạn và 01 nhà hàng) có kinh doanh doanh các sản phẩm chế tác từ ngà voi, xương voi, lông đuôi voi, móng hổ, móng gấu và lông đuôi công. UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo kiên quyết chấm dứt tình trạng buôn bán ngà voi và các sản phẩm từ voi trên địa bàn.

Voi Đăk Lăk
Voi Đăk Lăk.

Kết quả xử lý vi phạm hành chính về động vật hoang dã trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (từ 01/01/2018 – 20/10/2022)  có 49 vụ vi phạm hành chính về động vật hoang dã phát hiện và xử lý; Mức xử phạt vi phạm hành chính cao nhất đối với cá nhân vi phạm là 390 triệu đồng; Tổng số tiền thu được từ xử phạt vi phạm hành chính trong 06 tháng đầu năm 2022  trên 02 tỷ đồng.

Khuyến nghị của ENV với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk: Không mua bán, tàng trữ trái phép ngà voi và động vật hoang dã; Tiếp tục tuyên truyền, nâng cao ý thức pháp luật; Tuyên truyền, năng cao ý thức pháp luật

Bà Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) cho biết, ENV triển khai các lĩnh vực trọng tâm mang tính chiến lược gồm: Giảm thiểu nhu cầu tiêu thụ động vật hoang dã ; Tăng cường thực thi  pháp luật về động vật hoang dã; Tăng cường thể chế, chính sách bảo vệ động vật hoang dã.

Hiện nay, chúng tôi đã thiết lập vùng an toàn cho voi tại 14 đơn vị Sở, ngành trong toàn tỉnh Đắk Lắk. Các Sở, ngành, các đơn vị trưng bày bảng thông tin về bảo vệ voi để phổ biến thông tin đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cũng như khách đến làm việc tại đơn vị.

Triển lãm ở các trường học, khu vực công cộng. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường phổ biến thông tin về Đường dây nóng, khuyến khích cộng đồng thông báo vi phạm. Tổ chức chiến dịch truyền thông trên các mạng xã hội

Các đơn vị và Doanh nghiệp kinh doanh du lịch cùng ký kết chung tay quảng bá hình ảnh Đắk Lắk – Điểm đến thân thiện với Voi
Các đơn vị và Doanh nghiệp kinh doanh du lịch cùng ký kết chung tay quảng bá hình ảnh Đắk Lắk – Điểm đến thân thiện với Voi.

Thời gian đến, Trung tâm ENV sẽ mở rộng triển khai đặt bảng thông tin tại khu điểm du lịch, sân bay, các doanh nghiệp lưu trú; Phát hành phim ngắn, tài liệu truyền thông; Tăng cường các chiến dịch trên mạng xã hội. Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao vai trò của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong công tác bảo vệ voi, ngăn chặn các vi phạm về ngà voi.

Tại buổi Tọa đàm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) và doanh nghiệp đã cùng ký kết bản cam kết không buôn bán ngà voi và các sản phẩm khác từ voi; Khuyến khích du khách không mua ngà voi và các sản phẩm từ voi; chung tay quảng bá hình ảnh Đắk Lắk điểm đến thân thiện với voi.

Võ Dũng

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.