Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II

Tối 31/5/2017 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực II, năm 2017 do Tổng cục Thể dục - Thể thao phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Hội thao được tổ chức với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” gắn liền với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Đến với Hội thi Thể thao lần này, có 623 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. 17 đội tham gia hội thi tham gia thi đấu 7 môn gồm: Bóng đá 7 người, Bóng chuyền Nam - Nữ, kéo co, Đẩy gậy, bắn nỏ, ná, việt dã và đi cà kheo.

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 1

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 2

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 3

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 4

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 5

Đắk Lắk: Khai mạc Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ X, khu vực II - Hình 6

Hội thi là dịp để tăng cường đoàn kết và giao lưu văn hóa của của các DTTS

Đây là hoạt động thiết thực cụ thể hóa chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, thể dục thể thao cho đồng bào DTTS; phát triển rộng rãi phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc Việt Nam; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, đậm đà bản sắc, tăng cường đoàn kết gắn bó trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” gắn liền với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Đây cũng là dịp các Vận động viên của các tỉnh tham gia hội thi chia sẻ với nhau những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mình, giao thoa văn hóa và hòa vào dòng chảy văn hóa Việt Nam.

Danh Tạo - Ngọc Anh

Tin mới

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.