Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đắk Lắk bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Chỉ thị số 23/CT-UBND về việc tăng cường phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT thời điểm trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm (tập trung từ ngày 15/12/2023 đến 29/02/2024) trong đó thực hiện hiệu quả một số công tác trọng tâm như:

Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị số 42-CT/TU ngày 28/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục làm tốt công tác thanh tra, kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm theo lĩnh vực phụ trách, khắc phục, chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót trong các mặt công tác có thể làm phát sinh tội phạm và vi phạm pháp luật.

Tăng cường công tác bảo vệ, bảo đảm an toàn cơ quan, đơn vị phòng ngừa trộm cắp, cháy nổ gây thiệt hại tài sản của Nhà nước, tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đề cao tinh thần cảnh giác với những thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm nổi lên dịp Tết, thực hiện nếp sống văn hóa, chấp hành nghiêm các quy định của Pháp luật, tổ chức đón Tết tiết kiệm, an toàn, lành mạnh.

Đồng thời, giao Công an tỉnh tập trung thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Triển khai tổng thể, đồng bộ các biện pháp, nắm chắc tình hình từ sớm, từ xa, từ cơ sở, chủ động nhận diện, dự báo tình hình, đối tượng và những vấn đề tiềm ẩn, phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và các lĩnh vực, chuyên đề, trên cơ sở đó, kịp thời triển khai các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm tăng cường công tác tuyên truyền, truyền thông về phòng, chống tội phạm, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự phòng ngừa của người dân, nhất là cảnh báo phương thức thủ đoạn của tội phạm hoạt động trên không gian mạng, nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về an toàn thông tin.

Phối hợp với công an tỉnh trong phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật trên không gian mạng, xử lý nghiêm các trường hợp đăng tin sai sự thật trên không gian mạng.

Yến Linh(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.

Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh
Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh

Qua kiểm tra thực tế chùa Phật Bửu phát hiện tại đây đang nuôi dưỡng, chăm sóc 24 trẻ sơ sinh. Trong đó, có 16 trẻ sơ sinh trai và 8 bé gái.