Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại học Quốc tế Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên

Ngày 02/04, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn - SIU đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 100 sinh viên.

SIU là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, thành viên các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (International Accreditation Council for Business Education - IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB); Được công nhận đạt kiểm định quốc tế khối ngành Kinh doanh của IACBE, đạt kiểm định cấp cơ sở giáo dục và 2 khối ngành Khoa học máy tính, Ngôn ngữ Anh theo bộ tiêu chuẩn của Ngôn ngữ Anh theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo; đang triển khai kiểm định quốc tế của Accreditation Board for Engineering and Technology (ABET) - Hoa Kỳ khối ngành Khoa học máy tính và xúc tiến kiểm định quốc tế ngành Ngôn ngữ Anh.

Sáng nay 4/2, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên
Sáng nay 04/02, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trao bằng tốt nghiệp cho 100 sinh viên.

Trong nhiều năm qua, SIU khẳng định vị thế đào tạo các chương trình bậc đại học và sau đại học được thiết kế theo tiêu chuẩn của các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Sinh viên tốt nghiệp tại SIU còn được chú trọng phát triển khả năng sử dụng tốt tiếng Anh, tin học quốc tế.

Theo khảo sát năm 2020, gần 98% sinh viên SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Trong đợt tốt nghiệp này, có 03 sinh viên xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa với thành tích nổi bật như: Tôn Thất Vũ Luân, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 7.5, Trần Phước Ngọc Tú, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 6.5, Bùi Ngọc Bích Thảo, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tốt nghiệp loại Xuất sắc và TOEIC 865.

Đặc biệt, sinh viên Bùi Ngọc Bích Thảo vừa xuất sắc đạt học bổng Thạc sĩ tài năng 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Viện Sau đại học Trường SIU. Đây là học bổng danh giá dành cho bậc cao học, tài trợ 100% học phí toàn khóa và hưởng mức lương hàng tháng từ 15 – 20 triệu đồng/tháng trong suốt khóa học. Học viên còn được thụ hưởng mức thưởng như một giảng viên lên đến 100 triệu đồng nếu có công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín, và có cơ hội được hỗ trợ làm nghiên cứu sinh Tiến sĩ trong và ngoài nước.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phan Trung Lý – nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, giảng viên cơ hữu SIU chia sẻ: “Các em là sản phẩm của một cơ sở đào tạo giáo dục mới với những yêu cầu theo tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế, SIU nói riêng và hệ thống giáo dục quốc tế Á Châu nói chung đang kiên trì với phương châm “tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới” – nơi đã và đang đào tạo nhân lực khoa học trình độ cao cho đất nước.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán

Ở khung đồ thị giờ, VN-Index liên tục xuất hiện các mẫu hình nến đảo chiều như hammer hay gravestone doji. Thêm vào đó, hai chỉ báo quan trọng là MACD và RSI đã dần tạo đáy và hình thành phân kỳ dương cho thấy thị trường có thể sẽ sớm ghi nhận nhịp hồi phục ngắn hạn.

TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ
TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ

Chiều 15/9, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức trận đấu thiện nguyện với chủ đề “Một trái tim, triệu yêu thương” hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), chương trình nhận được 125 triệu đồng quyên góp.

TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng
TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng

TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm giao thương hàng hóa, mua sắm lớn giữa các khu vực Bắc bộ, Bắc Trung bộ, một phần khu vực Tây Bắc và Đông Bắc Lào. Ngay từ bây giờ, thành phố đang tập trung nguồn lực để đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ có thế mạnh, góp phần xây dựng TP. Thanh Hóa năng động, hội nhập...

Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân
Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân

Cù Thành Luân (SN 2002) bị cáo buộc chống người thi hành công vụ do lái xe máy vượt chốt, tông thiếu tá CSGT gãy chân.

TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB
TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB

Theo ông Lương Minh Phúc - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc các công trình trọng điểm chậm trễ tiến độ, là do giải phóng mặt bằng còn khó khăn; khâu phối hợp trong di dời công trình ngầm cũng phát sinh thời gian thi công…

Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái
Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái

Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã quyết định chuyển hàng viện trợ bao gồm thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới tỉnh Yên Bái, trong ngày 15/9.