Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại gia Trịnh Sướng sử dụng bột màu pha chế xăng giả?

Công an tỉnh Đắk Nông chính thức thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án “sản xuất buôn lậu hàng giả” có liên quan đại gia Trịnh Sướng (Tám Sướng, 50 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng, trụ sở tại thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Theo thông cáo báo chí, qua công tác trinh sát, Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả (xăng giả) trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương với phương thức thủ đoạn rất tinh vi. Công an tỉnh Đắk Nông đã xác lập chuyên án bí mật để điều tra.

Đại gia Trịnh Sướng sử dụng bột màu pha chế xăng giả? - Hình 1

Mẫu xăng giả được công bố tại buổi họp báo

Ngày 13/3/2019, Công an tỉnh Đắk Nông ra quyết định khởi tố vụ án và ra quyết định khởi tố 9 bị can về hành vi "sản xuất và mua bán hàng giả" theo điều 192 Bộ luật Hình sự. Cơ quan điều tra bắt tạm giam 9 người, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú 1 người. Các quyết định tố tụng của Công an tỉnh Đắk Nông đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Qua quá trình điều tra nhận thấy đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, địa bàn xảy ra tại nhiều tỉnh, thành phố nên cơ quan điều tra đã báo cáo lên Bộ trưởng Bộ Công an để xin ý kiến chỉ đạo.

Từ ngày 28/5 đến 2/6, ban chuyên án đã phối hợp với cơ quan chức năng bắt quả tang các nghi can đang thực hiện hành vi pha trộn dung môi với các chất kích RON, bột màu tạo thành xăng giả, tổ chức khám xét tại 6 địa điểm ở các tỉnh thành là nơi pha trộn.

Đại gia Trịnh Sướng sử dụng bột màu pha chế xăng giả? - Hình 2

Kho xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng tại thị trấn Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) vừa bị cơ quan công an khám xét (Ảnh: K.T)

Theo Công an tỉnh Đắk Nông, kết quả điều tra cho thấy từ ngày 1/1/2017 đến nay, số tiền các bị can dùng để mua dung môi phục vụ việc sản xuất xăng giả là trên 3.000 tỷ đồng. Trung bình mỗi tháng họ đưa ra thị trường tiêu thụ trên 6 triệu lít xăng giả. Đến nay, công an đã tạm giữ hơn 3 triệu lít dung môi, 2 triệu lít hỗn hợp đã pha chế, 3 tàu thủy, 6 ô tô, 50 kg chất tạo màu.

Ngày 5/6 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giữ đối với 14 bị can, nâng tổng số bị can bị khởi tố là 23 bị can. Liên quan đến vụ án, trước đó vào tối 31/5, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng lực lượng từ Bộ Công an tổ chức khám xét kho xăng dầu của Công ty TNHH Mỹ Hưng, do ông Trịnh Sướng làm chủ.

Đại gia Trịnh Sướng năm nay 50 tuổi, sinh ra trong gia đình đông anh em ở thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, Sóc Trăng. Sau khi lập gia đình, ông Sướng bắt đầu kinh doanh xăng dầu và phất lên nhanh chóng từ nghề này.

Gần đây, đại gia Trịnh Sướng lại được giới kinh doanh bất động sản ở Sóc Trăng và một số địa phương trong vùng biết đến khi ông này mạnh tay chi tiền để mua bất động sản.

Ông Sướng sở hữu rất nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên Quốc lộ 1 và các quốc lộ khác ở khắp ĐBSCL. Khi có cửa hàng xăng dầu nào muốn sang nhượng, ông Sướng đều mua lại, sau đó sửa sang rất hoành tráng, trong đó có hàng loạt cửa hàng xăng dầu tọa lạc tại các vị trí đắc địa ở Sóc Trăng.

Đội xe vận tải xăng dầu của ông chủ Tám Sướng có hàng chục chiếc, từ xe bồn nhỏ đến xe đầu kéo đều có cả. Ông chủ 2 công ty kinh doanh xăng dầu còn có 3 sà lan chở xăng dầu đang đậu ở TP.HCM.

Tối 30/5, lực lượng chức năng thuộc Bộ Công an bất ngờ khám xét kho xăng của ông Sướng tại thị trấn Mỹ Xuyên, cũng là nơi ở và làm việc của ông này.

Nghe đọc lệnh khám xét, ông Sướng bị lên huyết áp và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng cấp cứu trong sự giám sát chặt chẽ của công an. Sau khi được điều trị, huyết áp ông Sướng ổn định nên được xuất viện vào sáng 31/5 và được đưa về kho xăng dầu để chứng kiến việc khám xét.

Đáng nói là vào năm 2015, một trong những công ty thuộc hệ thống xăng dầu của ông Trịnh Sướng đã bị phạt 50 triệu đồng vì “mua bán xăng dầu với các đối tượng ngoài hệ thống phân phối”.

Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp với Cục cảnh sát kinh tế - Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Hải Dương

Tin mới

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.

Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước
Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước

UBND tỉnh Long An đã có văn bản chỉ đạo các cấp, ngành và cơ sở cấp nước trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai, thực hiện giải pháp xử lý triệt để, lâu dài đối với vấn đề cấp nước sạch phục vụ cho người dân các xã vùng hạ.