Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại biểu Quốc hội băn khoăn trước sức ỳ của nền hành chính

“Làm sao trên nóng, dưới nóng, toàn hệ thống đều nóng. Và đến đây xin vận dụng câu nói của Tổng Bí thư: Phải làm sao cho bếp lò cải cách hành chính của chúng ta cho dù củi tươi đưa vào cũng phải cháy”. Đại biểu Ngô Trung Thành nhấn mạnh.

Tiếp tục trong phiên thảo luận bàn về các về đề kinh tế - xã hội. Đại biểu Ngô Trung Thành (Đoàn Đắk Lắk) đánh giá cao những thành tích mà Chính phủ cũng như người đứng đầu Chính phủ đã làm được trong việc xây dựng một Chính phủ kiến tạo, vì dân.

Tuy nhiên, đại biểu Thành cũng lo ngại trước sức ỳ của nền hành chính. Nhiều vụ việc nếu như không được báo chí phanh phui chưa chắc đã được phát hiện.

Đại biểu Quốc hội băn khoăn trước sức ỳ của nền hành chính - Hình 1

Đại biểu Ngô Trung Thành

“Tại sao các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trực tiếp lại không không xử lý mà phải đợi yêu cầu từ trên xuống. Tại sao nhiều vụ việc phải đẩy lên Thủ tướng mới chuyển biến được. Giá như các cơ quan làm đúng chức năng, thẩm quyền của mình thì những vụ việc đó chắc chắn được xử lý. Giá như các cơ quan phát huy đầy đủ chức năng của mình thì sự việc đâu phải lên đến bàn Thủ tướng, Thủ tướng đâu phải chỉ đạo như vụ việc quán cà phê Xin Chào” - ông Thành lập luận.

Đưa ra quan điểm của mình về giải pháp để thực hiện cuộc cải cách hành chính được thành công, đại biểu Thành cho rằng các cơ quan có thẩm quyền chỉ cần làm đúng, làm đủ trách nhiệm của mình là đủ.

Đại biểu Ngô Thành đề nghị cần có giải pháp quyết liệt với những người đứng cầu cơ quan, tránh việc trên nóng dưới lạnh, đùn đẩy trách nhiệm. Bên cạnh đó tăng cường công tác thanh kiểm tra, xử lý trách nhiệm đối với cán bộ cấp dưới, yêu cầu thực hiện theo đúng trách nhiệm của mình.

Lấy dẫn chứng về câu nói của Tổng Bí thư, đại biểu Thành nhấn mạnh: “Làm sao trên nóng, dưới nóng, toàn hệ thống đều nóng. Và đến đây xin vận dụng câu nói của Tổng Bí thư: Phải làm sao cho bếp lò cải cách hành chính của chúng ta cho dù củi tươi đưa vào cũng phải cháy”.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ
Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ

Theo bà Zakharova: "Thế giới đã chán với các tuyên bố, những cuộc tấn công và thái độ hung hăng ngấm ngầm hoặc thậm chí là công khai của nước Mỹ". Và họ lựa chọn BRICS, chứ không phải là Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương".

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.

Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực
Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực

Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh thị trường lao động biến đổi nhanh chóng. Là một trong những doanh nghiệp lớn, THACO chú trọng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, tư duy khoa học, hướng đến phát triển bền vững.

Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An
Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An

Một dự án nhà ở xã hội với quy mô 7 tòa nhà chung cư cao 5 tầng, bao gồm 525 căn hộ diện tích 37- 69m2/căn và 23 căn nhà thấp tầng liền kề (nhà phố) vừa được ra mắt tại Nghệ An.

Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?
Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?

Luật Bảo hiểm xã hội 2024 giúp người lao động và người sử dụng lao động được phép tham gia bảo hiểm hưu trí bổ sung để hưởng lương hưu ở mức cao.

Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan
Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan

Theo Thương vụ Việt Nam tại Pakistan thì, việc Việt Nam xuất khẩu được nước trái cây vào "đế chế" trái cây Pakistan là một thành quả đáng tự hào, có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển cơ cấu hàng xuất khẩu sang các mặt hàng chế biến sâu.