Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Xét nghiệm hơn 90.000 lượt người, ghi nhận 2 ca mắc Covid-19, không có ca cộng đồng

Ngày 16/9, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Thành phố Đà Nẵng cho biết, số ca mắc Covid-19 trong ngày chỉ ghi nhận 2 trường hợp, gồm 1 F1 đã cách ly tập trung và 1 ca trong khu phong tỏa, không có ca cộng đồng. Số mẫu xét nghiệm ngành y tế thực hiện thần tốc trong ngày là hơn 90.000 lượt người.

Trong ngày thành phố Đà Nẵng xét nghiệm thần tốc hơn 90.000 lượt người
Trong ngày, Thành phố Đà Nẵng xét nghiệm thần tốc hơn 90.000 lượt người

Cụ thể, bệnh nhân V.H.D.T (phường Thanh Bình, quận Hải Châu) cùng nhà với bệnh nhân P.T.D được ghi nhận mắc Covid-19 trước đó. Sau khi ghi nhận bệnh nhân P.T.D là F0, lực lượng y tế đã cách ly tập trung V.H.D.T theo quy định, tiến hành xét nghiệm và kết quả dương tính với Sars-CoV-2.

Bệnh nhân thứ hai là T.H.T (trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu), được ghi nhận mắc Covid-19 trong khu vực phong tỏa K14 Nguyễn Phước Chu, nơi ghi nhận ca mắc Covid-19 cộng đồng vào ngày 15/9.

Theo Sở Y tế, trong ngày lực lượng chuyên môn đã tổ chức xét nghiệm cho 90.951 lượt người, trong đó xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho 88.467 lượt và xét nghiệm bằng test nhanh cho 2.484 lượt người.

Hiện có 32/56 xã, phường trên địa bàn thành phố không ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng và không còn khu phong tỏa (vùng xanh). Cụ thể, huyện Hòa Vang có 9 xã gồm : Hòa Bắc, Hòa Khương, Hòa Tiến, Hòa Phú, Hòa Liên, Hòa Nhơn, Hòa Phong, Hòa Phước, Hòa Ninh.

Thành phố Đà Nẵng dần dần bóc, tách F0 ra khỏi cộng đồng
Thành phố Đà Nẵng dần dần bóc, tách F0 ra khỏi cộng đồng

Quận Sơn Trà có 6 phường gồm : An Hải Bắc, Mân Thái, An Hải Tây, Phước Mỹ, Nại Hiên Đông, Thọ Quang. Quận xanh Ngũ Hành Sơn có 4 phường gồm: Hòa Quý, Hoà Hải, Mỹ An, Khuê Mỹ. Quận Hải Châu có 5 phường gồm : Phước Ninh, Nam Dương, Hải Châu 1, Hòa Cường Nam, Bình Hiên.

Quận Thanh Khê có 5 phường gồm : Hòa Khê, Thanh Khê Đông, Thạc Gián, Chính Gián, Xuân Hà. Quận Cẩm Lệ có 2 phường, gồm Khuê Trung, Hòa Thọ Tây và quận Liên Chiểu có phường Hòa Khánh Bắc.

Tính từ ngày 10/7 đến nay, toàn Thành phố Đà Nẵng ghi nhận 4.596 ca mắc Covid-19.

Hữu Hoàng

 

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.

Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ
Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ

Vào hồi 16h30 ngày 22/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hoá đã phát đi Công điện số 21 cảnh báo lũ trên sông Mã tới Chủ tịch UBND các huyện, thành phố: Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn.

Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”
Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online ngày càng tăng với hình thức mua qua các trang thương mại điện tử hay qua mạng xã hội. Mua hàng online mang lại nhiều tiện lợi như giúp khách dễ dàng chọn lựa, tiết kiệm thời gian đi lại... Nhưng bên cạnh đó nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất là đối với những mặt hàng thực phẩm được chế biến sẵn.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.