Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho du khách Hàn Quốc trở về nước

Du khách Hàn Quốc được xét nghiệm Sars-CoV-2 miễn phí ở TP.Đà Nẵng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc tham quan TP. Đà Nẵng và trở về nước thực hiện chính sách nhập cảnh đúng quy định, Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã cho phép Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT) tổ chức điểm xét nghiệm nhanh kháng nguyên Sars-CoV-2 miễn phí từ ngày 28/05 đến ngày 30/06/2022.

  1. Đà Nẵng đang tập trung khôi phục các thị trường trọng điểm đã có các chính sách mở cửa như: Hàn Quốc, Nhật Bản và xúc tiến thị trường ASEAN, Ấn Độ theo lộ trình phù hợp. Trong đó, Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng có tín hiệu phục hồi, tăng trưởng tích cực nhất. Ngày 29/04 vừa qua, thành phố đã đón chuyến bay đầu tiên từ Incheon - Đà Nẵng do Hãng hàng không VietJet Air khai thác đưa 230 khách Hàn Quốc hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, mở đầu cho lộ trình khôi phục các đường bay thương mại trực tiếp đến Đà Nẵng.
Du khách Hàn Quốc đăng kí test nhanh Covid- 19 tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Du khách Hàn Quốc đăng kí test nhanh Covid- 19 tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Trước việc Chính phủ Hàn Quốc thay đổi chính sách xét nghiệm Sars-CoV-2 dành cho hành khách nhập cảnh vào các sân bay của Hàn Quốc từ ngày 23/05/2022, đồng thời nhằm kích cầu du lịch Đà Nẵng đến với thị trường Hàn Quốc, việc TP. Đà Nẵng xét nghiệm nhanh kháng nguyên Sars-CoV-2 miễn phí đã mang đến cho du khách sự thoải mái.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, dự kiến trong tháng 06 và tháng 07, Đà Nẵng sẽ tiếp tục khai thác các chặng bay khác đến từ Hàn Quốc.

Du khách xếp hàng check -in chuyến bay Đà Nẵng - Incheon(Hàn Quốc)
Du khách xếp hàng check -in chuyến bay Đà Nẵng - Incheon(Hàn Quốc).

“Hàn Quốc luôn là thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng cũng như các địa phương miền Trung. Cùng với công tác xúc tiến các đường bay từ Hàn Quốc tới thành phố thời gian qua, chúng tôi sẽ đón được nhiều chuyến bay từ Hàn Quốc tới thành phố trong dịp hè này cũng như thời gian từ nay đến cuối năm 2022 và những năm tiếp theo”, ông Bình chia sẻ.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ
Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Sở GTVT Vĩnh Phúc về việc xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên ngày 18/9 của các công ty chứng khoán.

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.