Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Trương Văn Hậu vận chuyển số lượng ma túy đá lớn nhất lĩnh án chung thân

Ngày 14/8, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử Trương Văn Hậu (SN 1991, trú P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Đà Nẵng: Trương Văn Hậu vận chuyển số lượng ma túy đá lớn nhất lĩnh án chung thân - Hình 1

Bị cáo Trương Văn Hậu

Theo cáo trạng, ngày 29/1/2019 Trương Văn Hậu từ TP. Đà Nẵng đón xe khách ra Huế chơi. Đến tối ngày 31/1/2019, Hậu ngồi nhậu với Đen và Hòa (bạn bè quen biết ngoài xã hội) tại đường Nguyễn Huệ, TP. Huế, thì gặp Đức (không rõ lai lịch).

Biết được ngày 1/2/2019, Hậu sẽ từ Huế trở lại TP. Đà Nẵng nên Đức gọi Hậu ra ngoài nói chuyện. Đức nói Hậu đem một túi xách có chứa ma túy vào TP .Đà Nẵng. Hậu hỏi trong túi có ma túy gì thì Đức cho biết có ma túy “đá”, “khay” và “thuốc lắc”. Sau khi Hậu đồng ý, Đức nói sẽ liên lạc và giao ma túy sau.

6 giờ 30’ ngày 1/2/2019, Đức đem ma túy đến hầm Phú Gia, tỉnh TT-Huế liên lạc và giao cho Hậu một túi xách bên trong có ma túy. Quá trình di chuyển, Hậu điện thoại hỏi Đức giao ma túy cho ai nhưng Đức nói cứ mang vào Đà Nẵng sẽ có một thanh niên tìm đến Hậu để nhận. Về tiền công Đức thỏa thuận sau khi Hậu giao thành công ma túy sẽ thanh toán nhưng không nói cụ thể là bao nhiêu.

Để che giấu việc vận chuyển ma túy từ Huế vào Đà Nẵng, Hậu liên lạc với em ruột là Trương Văn Hảo (SN 1993), yêu cầu Hảo mang xe máy đến cửa vào hầm đèo Hải Vân (thuộc địa phận Thừa Thiên-Huế) cho Hậu. Đến 17 giờ 30’ cùng ngày, Hảo đến gặp và đưa xe cho Hậu sau đó Hảo đi xe trung chuyển về lại Đà Nẵng.

Sau khi có xe máy, Hậu điều khiển di chuyển bằng đường đèo Hải Vân. Khi Hậu đến đoạn giao nhau đường Nguyễn Văn Cừ-Tạ Quang Bửu (Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt quả tang và thu giữ toàn bộ số ma túy Hậu đang cất giữ. Tổng trọng lượng số ma túy Hậu vận chuyển hơn 2.424,8 gam.

Với hành vi này, HĐXX TAND TP. Đà Nẵng đã tuyên phạt Hậu mức án Chung thân về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

                                                                                                                                                                                                    Hữu Văn

Tin mới

MTTQ các cấp tại Thanh Hóa đã tiếp nhận hơn 8,6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
MTTQ các cấp tại Thanh Hóa đã tiếp nhận hơn 8,6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Theo số liệu tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, tính đến 7h30’ ngày 16/9, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh đã tiếp nhận hơn 8,6 tỷ đồng ủng hộ của 196 tổ chức, 302 cá nhân.

Biển Đông sắp đón thêm một cơn bão giật cấp 9
Biển Đông sắp đón thêm một cơn bão giật cấp 9

Áp thấp nhiệt đới đang hoạt động trên vùng biển phía Đông đảo Luzon (Philippines) dự kiến ngày mai 17/9 di chuyển vào biển Đông, sẽ sớm mạnh lên thành cơn bão số 4

Tiền Giang: Châu Thành hướng đến huyện nông thôn mới nâng cao
Tiền Giang: Châu Thành hướng đến huyện nông thôn mới nâng cao

Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) đã triển khai khá đồng bộ các giải pháp; phấn đấu năm 2024, huyện sẽ có thêm 2 xã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Khảo sát vị trí xây dựng kho dự trữ quốc gia đối với dầu thô, kho dự trữ LNG tại Khu Kinh tế Nghi Sơn
Khảo sát vị trí xây dựng kho dự trữ quốc gia đối với dầu thô, kho dự trữ LNG tại Khu Kinh tế Nghi Sơn

Sáng 16/9, ông Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì đoàn công tác kiểm tra tiến độ thực hiện một số dự án tại Khu Kinh tế Nghi Sơn; đồng thời nghe báo cáo việc lựa chọn vị trí xây dựng kho dự trữ quốc gia đối với dầu thô, kho dự trữ LNG.

Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD
Nhập siêu từ Trung Quốc 8 tháng đạt 54,22 tỷ USD

Nhập siêu của nước ta từ thị trường Trung Quốc trong 8 tháng năm 2024 đã lên đến 54,2 tỷ USD, vượt gần 5 tỷ USD so với mức nhập siêu từ thị trường này trong cả năm ngoái.

Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh
Vingroup đăng ký thực hiện dự án hơn 35.000 tỷ đồng tại huyện Đông Anh

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội vừa mở hồ sơ đăng ký lần 2 thực hiện Dự án Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh, huyện Đông Anh.