Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao học bổng “Nối một vòng tay”cho sinh viên Y Dược Huế

Sáng ngày 11/12/ 2022, Trung tâm tương tế Thiện Tài (Khu đô thị sinh thái Golden Hills) tổ chức trao học bổng hỗ trợ cho 15 sinh viên nghèo hiếu học của Trường Đại học Y Dược Huế.

Trung tâm Thiện Tài trao học bổng “Nối một vòng tay”cho sinh viên Y Dược Huế lần thứ 09
Trung tâm Thiện Tài trao học bổng “Nối một vòng tay”cho sinh viên Y Dược Huế lần thứ 9.

Quỹ học bổng "Nối vòng tay lớn" được thành lập từ năm 2014, đến nay đã tròn 09 năm. Hàng năm vào tháng 12, Trung tâm tương tế Thiện Tài (Khu đô thị sinh thái Golden Hills) thường tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học. Năm nay, Trung tâm đã trao tặng 15 suất học bổng cho các bạn sinh viên nghè hiếu học thuộc các tỉnh  khu vực Miền Trung & Tây Nguyên từ Thanh Hóa trở vào đến Đắk Lắk... Mặc dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng các bạn đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua và đạt được thành tích tốt trong học tập.

Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành quỹ học bổng “Nối một vòng tay” trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học
Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành quỹ học bổng “Nối một vòng tay” trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học.
Ban điều hành quỹ học bổng
Ban điều hành quỹ học bổng " Nối vòng tay lớn" trao học bổng cho sinh viên Y Dược Huế.

Với chương trình này, ngoài mục đích chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần học tập của các bạn Trung tâm tương tế Thiện Tài mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục duy trì, phát huy tinh thần lạc quan, thái độ học tập và trách nhiệm của các bạn đối với bản thân và gia đình cũng như đóng góp cho xã hội sau khi tốt nghiệp.

Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành quỹ học bổng “Nối một vòng tay” phát biểu
Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành quỹ học bổng “Nối một vòng tay” phát biểu.

Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành quỹ học bổng “Nối một vòng tay” phát biểu Trung tâm tương tế Thiện Tài mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục duy trì, phát huy tinh thần lạc quan, thái độ học tập và trách nhiệm của các bạn đối với bản thân và gia đình cũng như đóng góp cho xã hội sau khi tốt nghiệp.

Năm nay, mặc dù dịch Covid-19 hoành hành gây nhiều khó khăn về kinh tế, nhưng Ban điều hành quỹ học bổng “Nối vòng tay lớn” cũng cố gắng tăng suất học bổng từ 10 triệu lên 15 triệu/ suất/ sinh viên/ 01 năm. Với tổng số 15 suất học bổng cho các bạn sinh viên là 225.000 triệu đồng, mỗi suất 15.000.000 đồng.

Thay mặt cho 15 sinh viên Y Dược phát biểu cảm tưởng
Thay mặt cho 15 sinh viên Y Dược phát biểu cảm tưởng.

Đại đức Thích Tịnh Ân - Trưởng ban điều hành qũy học bổng “Nối một vòng tay”cho hay: “Đây là năm thứ 09 Trung tâm tương tế Thiện Tài thực hiện đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Y Dược Huế. Hàng năm cứ vào tháng 12 Trung tâm đều tổ chức phát học bổng cho các sinh viên, tiêu chí là sinh viên nghèo, hiếu học, có kết quả học tập từ khá trở lên.

Trung tâm tương tế Thiện Tài còn trao 04 suất học bổng cho các học sinh đã theo học tiếng Nhật tại Trung tâm và thi đậu vào trường chuyên Lê Quý Đôn TP. Đà Nẵng.
Trung tâm tương tế Thiện Tài còn trao 04 suất học bổng cho các học sinh đã theo học tiếng Nhật tại Trung tâm và thi đậu vào trường chuyên Lê Quý Đôn TP. Đà Nẵng..
Các học sinh đang theo học tại Trung tâm tương tế Thiện Tài
Các học sinh đang theo học tại Trung tâm tương tế Thiện Tài.

Được biết, năm nay các bạn sinh viên được phát học bổng là sinh viên năm thứ nhất đến sinh viên năm cuối. Ngoài ra, Trung tâm tương tế Thiện Tài còn trao 04 suất học bổng cho các học sinh đã theo học tiếng Nhật tại Trung tâm và thi đậu vào trường chuyên Lê Quý Đôn TP. Đà Nẵng.

Hoàng Hữu Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.

Giá vàng hôm nay 21/9: Giá vàng nhẫn 9999, vàng SJC trong nước tăng mạnh
Giá vàng hôm nay 21/9: Giá vàng nhẫn 9999, vàng SJC trong nước tăng mạnh

Hiện tại, vàng thế giới tăng mạnh lên hơn 2,600 USD/Ounce. Trong nước, theo đà tăng của vàng thế giới, giá vàng nhẫn 9999 và vàng SJC trong nước cũng tăng mạnh.

Hình thành các trung tâm về văn hóa, thể thao trọng điểm gắn với các đô thị quan trọng của quốc gia
Hình thành các trung tâm về văn hóa, thể thao trọng điểm gắn với các đô thị quan trọng của quốc gia

Quy hoạch đặt mục tiêu phát triển mạng lưới cơ sở văn hóa quốc gia đồng bộ, hiện đại, bản sắc, hướng đến xây dựng hình ảnh quốc gia gắn với tiếp thu tinh hoa văn hóa của thời đại, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định và nhu cầu thực tiễn.

Tỷ giá USD hôm nay 21/9: Tăng nhẹ trở lại, đạt mốc 100,74
Tỷ giá USD hôm nay 21/9: Tăng nhẹ trở lại, đạt mốc 100,74

Đồng USD tăng giá so với đồng yên vào phiên giao dịch vừa qua, đạt mốc 100,74.

Giá cà phê hôm nay 21/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh 1,500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 21/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh 1,500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 21/9 trong khoảng 121,700 - 122,100 đồng/kg, đồng loạt giảm mạnh 1,500 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ

Giá dầu hôm nay giảm nhưng ghi nhận tuần tăng thứ hai liên tiếp, nhờ sự hỗ trợ từ việc cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ và sự sụt giảm nguồn cung của Hoa Kỳ.