Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch

Đại sứ du lịch sẽ đại diện cho TP. biển Đà Nẵng trong các hoạt động văn hóa, quảng bá, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

Thành phần Ban Giám khảo và các nghệ sĩ khách mời, tại sự kiện công bố cuộc thi.
Thành phần Ban Giám khảo và các nghệ sĩ khách mời, tại sự kiện công bố cuộc thi..

Ngày 23/12, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng, công ty CP Rồng Tiên Sa tổ chức họp báo, công bố cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng năm 2021”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại sứ cho ngành du lịch thành phố, bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 30/1/2021.

Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 27, chưa từng kết hôn, cao 1,58m trở lên, đang sống, học tập và làm việc tại TP.Đà Nẵng; hoặc là người con của TP.Đà Nẵng đang học, làm việc ở mọi miền Tổ quốc, có mong muốn được làm việc, cống hiến cho ngành du lịch và TP.Đà Nẵng. Hoa khôi đăng quang với nhiệm kỳ 2 năm sẽ đại diện cho ngành du lịch TP.Đà Nẵng trong các hoạt động văn hóa, xúc tiến quảng bá du lịch trong và ngoài nước.

Các thí sinh tham dự cuộc thi
Các thí sinh tham dự cuộc thi.
Các thí sinh tham dự cuộc thi

Ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết: “Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động truyền thông quảng bá điểm đến, giúp cho du lịch Đà Nẵng phục hồi, minh chứng về TP.Đà Nẵng an toàn. Các thí sinh được trao cơ hội trở thành đại sứ du lịch của TP.Đà Nẵng, chúng tôi sẽ giới thiệu các gương mặt này cho việc triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng với các chiến dịch năm 2021 – 2022.”

cuộc thi được tổ chức hai năm một lần, tìm kiếm những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế.
Cuộc thi được tổ chức hai năm một lần, tìm kiếm những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế..
 

Được biết, cuộc thi được đầu tư quy mô và hoành tráng với sự chung sức của các Doanh nghiệp Du lịch, Dịch vụ và sự góp mặt của những Nhân vật nổi tiếng hàng đầu Việt Nam: Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Giám khảo: Bà Phạm Kim Dung – Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 - Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, cùng những Nghệ sĩ khách mời là ngôi sao giải trí Ca sĩ - MC Ái Phương, Á Hậu – Ca sĩ Kiều Loan…

Tổng giải thưởng cuộc thi hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 trị giá 2 tỉ đồng gồm tiền mặt và quà tặng. Các thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi này sẽ được đặc cách tham gia vòng chung khảo hoặc bán kết của cuộc thi hoa hậu Việt Nam và cuộc thi MissWorld Việt Nam.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là trưởng ban giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, thành phần ban giám khảo còn có hoa hậu Ngọc Hân, hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Lona Kiều Loan...

Vòng sơ khảo sẽ diễn ra ngày 27/2/2021, vòng bán kết được tổ chức từ 20 đến 29/3/2021, vòng chung kết dự kiến diễn ra từ ngày 22/4 đến ngày 29/4-/2021.

Hồ sơ dự thi gửi về Công ty CP Truyền thông Rồng Tiên Sa - Số 2A Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng hoặc gửi về Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng - Số 97 Phan Châu Trinh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Nộp hồ sơ online qua: [email protected].

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.909.5588 - 0236.655.955

Website: www.hoakhoidulichdanang.vn - www.misstourismdanang.com

Fanpage: fb.com/hoakhoidulichdanang/

Hoàng Nguyên

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.

Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ
Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ

Vào hồi 16h30 ngày 22/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hoá đã phát đi Công điện số 21 cảnh báo lũ trên sông Mã tới Chủ tịch UBND các huyện, thành phố: Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn.

Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”
Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online ngày càng tăng với hình thức mua qua các trang thương mại điện tử hay qua mạng xã hội. Mua hàng online mang lại nhiều tiện lợi như giúp khách dễ dàng chọn lựa, tiết kiệm thời gian đi lại... Nhưng bên cạnh đó nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất là đối với những mặt hàng thực phẩm được chế biến sẵn.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.