Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Cơ sở ăn uống được bán trực tuyến, bán mang về từ 0h ngày 16/4

Thuộc nhóm tỉnh, thành có nguy cơ cao, Đà Nẵng tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội, song vẫn cho các cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại nhưng không được phục vụ tại chỗ.

TP.Đà Nẵng tiếp tục giãn cách xã hội, cho phép bán hàng online từ 0h ngày 16/4TP.Đà Nẵng tiếp tục giãn cách xã hội, cho phép bán hàng online từ 0h ngày 16/4

Chiều tối ngày 15/4, UBND TP. Đà Nẵng đã có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành, quận, huyện thực hiện hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3 của Thủ tướng Chính phủ và các chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP, Ban Chỉ đạo phòng - chống dịch C OVID-19 TP.

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch COVID-19 diễn ra chiều 15/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý với kiến nghị của Ban Chỉ đạo quốc gia về phân loại nguy cơ dịch bệnh giữa các địa phương và chia làm 3 nhóm gồm: Nhóm tỉnh thành có nguy cơ cao, nhóm có nguy cơ, nhóm nguy cơ thấp.

TP. Đà Nẵng được xếp vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, nên UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.TP. Đà Nẵng được xếp vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, nên UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.

TP. Đà Nẵng được xếp vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, nên UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.

Trong đó, TP. Đà Nẵng được xếp vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, nên UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.

Tuy vậy, UBND TP. Đà Nẵng vẫn cho phép các cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/4 theo hình thức bán trực tuyến (bán online) và bán mang về. Tuyệt đối không phục vụ tại chỗ.

Ban Chỉ đạo quốc gia về phân loại nguy cơ dịch bệnh giữa các địa phương và chia làm 3 nhóm gồm: Nhóm tỉnh thành có nguy cơ cao, nhóm có nguy cơ, nhóm nguy cơ thấp.Ban Chỉ đạo quốc gia về phân loại nguy cơ dịch bệnh giữa các địa phương và chia làm 3 nhóm gồm: Nhóm tỉnh thành có nguy cơ cao, nhóm có nguy cơ, nhóm nguy cơ thấp. Ảnh Hữu Văn

TP. Đà Nẵng được xếp vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, nên UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội.

Để thực hiện chủ trương này, UBND TP. Đà Nẵng yêu cầu UBND các quận, huyện tăng cường kiểm tra, yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh, người vận chuyển thức ăn, người dân đến mua thức ăn mang về phải tuân thủ, bảo đảm tuyệt đối các quy định về an toàn thực phẩm và an toàn phòng, chống dịch.

Nhất là tuân thủ quy định về giãn cách xã hội, vệ sinh phòng dịch tại nơi bán và trong quá trình vận chuyển, đảm bảo cự ly theo quy định và tuyệt đối phải đeo khẩu trang; đóng cửa đối với các cơ sở không thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch và giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, Sở Công Thương yêu cầu các đơn vị vận chuyển hàng (NOW, Grab…) thực hiện các biện pháp về phòng, chống dịch.

Chợ truyền thống Hòa Sơn- Huyện Hòa Vang người dân vẫn sinh hoạt bình thường, không chấp hành việc giữ khoảng cách an toàn giữa người với người khi đến nơi công cộngChợ truyền thống Hòa Sơn- Huyện Hòa Vang người dân vẫn sinh hoạt bình thường, không chấp hành việc giữ khoảng cách an toàn giữa người với người khi đến nơi công cộng

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Pv TH&CL tại một số chợ truyền thống của các quận, huyện việc người dân có mang khẩu trang , nhưng chưa chấp hành nghiêm việc giữ khoảng cách an toàn giữa người với người khi đến nơi công cộng.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Giáo viên chuyển làm công chức xã, xếp lương thế nào?
Giáo viên chuyển làm công chức xã, xếp lương thế nào?

Bà Phương Thanh Loan (Lạng Sơn) là giáo viên biên chế tại trường THCS từ năm 2000 đến tháng 7/2012. Trong thời gian làm giáo viên, bà được cử đi học đại học Luật. Năm 2012, UBND huyện có nhu cầu tuyển dụng công chức Tư pháp – Hộ tịch, bà Loan đã xin chuyển ngành sang lĩnh vực Tư pháp – Hộ tịch tại huyện.

TP. HCM: Thắt chặt việc giám sát các cơ sở có nguy cơ ô nhiễm môi trường
TP. HCM: Thắt chặt việc giám sát các cơ sở có nguy cơ ô nhiễm môi trường

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có văn bản báo cáo Đoàn đại biểu Quốc hội và UBND TP. HCM về việc trả lời ý kiến của cử tri - đề nghị tiếp tục thực hiện di dời các cơ sở có nguy cơ ô nhiễm môi trường, xả nước thải xuống kênh rạch, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân...

Thủ tướng khẳng định: Đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết
Thủ tướng khẳng định: Đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, tinh thần là đặt tính mạng, an toàn, sức khỏe của người dân lên trên hết, trước hết trong lúc này để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả; không để ai bị đói, bị rét, bị thiếu chỗ ở; các cháu học sinh sớm tới trường, người bệnh phải được chữa bệnh.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng sau bão Yagi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng sau bão Yagi

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hà Nội: Phát lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ
Hà Nội: Phát lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ

Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Thành phố Hà Nội vừa ra lệnh báo động lũ cấp 2 trên sông Nhuệ, tại địa phận một số quận và huyện trên địa bàn thành phố...

Thủ tướng cùng cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3
Thủ tướng cùng cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão số 3

Chiều 10/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chính phủ đã tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, hưởng ứng lễ phát động ủng hộ đồng bào của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.