Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Thưởng “nóng” phá vụ án ma túy cực lớn

Ngày 2/2, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 Đà Nẵng đã chúc mừng và thưởng “nóng” số tiền 30 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng vì đã có thành tích phá vụ án ma túy cực lớn.

Đà Nẵng: Thưởng “nóng” phá vụ án ma túy cực lớn - Hình 1

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao thưởng cho lực lượng công an Đà Nẵng về thành tích phá án ma tuý lớn

Đây là chuyên án 789N. Tang vật thu giữ gồm 2 kg ma tuý đá, 1 kg ma túy dạng ketamine, 175 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và 1 chiếc xe máy.

Theo Công an Đà Nẵng, vào giữa tháng 9-2018, qua quá trình trinh sát, lực lượng phát hiện một số đối tượng có biểu hiện móc nối để đưa ma túy vào Đà Nẵng tiêu thụ. Trong đó, có đối tượng Trương Văn Hậu (SN 1991, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Công an Đà Nẵng đã tiến hành xác lập chuyên án 789N nhằm đấu tranh, truy bắt các đối tượng. Sau thời gian theo dõi các đối tượng, đến ngày 29-1-2019, các trinh sát xác định đối tượng sẽ đưa một nguồn ma túy cực lớn vào TP Đà Nẵng để tiêu thụ trong dịp Tết nên lên phương án truy bắt; trong đó cử một tổ trinh sát bám sát đối tượng trong quá trình đi nhận hàng.

Đà Nẵng: Thưởng “nóng” phá vụ án ma túy cực lớn - Hình 2

Trương Văn Hậu (SN 1991), trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Đà Nẵng: Thưởng “nóng” phá vụ án ma túy cực lớn - Hình 3

Đà Nẵng: Thưởng “nóng” phá vụ án ma túy cực lớn - Hình 4

Tang vật thu giữ gồm 2 kg ma tuý đá, 1 kg ma túy dạng ketamine, 175 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và 1 chiếc xe máy

 Sau hai ngày đêm bám sát, tổ trinh sát phát hiện Hậu đã nhận một lượng ma túy lớn ở ngoài Bắc để vận chuyển vào Đà Nẵng bằng đường ô-tô nên tiếp tục bám sát. Di chuyển đến thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), đối tượng Hậu thay đổi phương tiện, sử dụng xe máy hướng lên đèo Hải Vân.

Tại Đà Nẵng, Ban chuyên án 789N bố trí lực lượng chốt chặn để bắt đối tượng. Đến 8 giờ 15 phút cùng ngày, khi Hậu vừa đến gác chắn tàu hỏa (tại tổ 17, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) thì bị bắt giữ.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ghi nhận và biểu dương thành tích phá án nhanh, gọn của lực lượng công an Đà Nẵng. Đây là thành tích lớn góp phần mang lại cuộc sống bình yên cho người dân thành phố, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Việt Nam khẳng định chính sách phát triển lấy con người làm trung tâm
Việt Nam khẳng định chính sách phát triển lấy con người làm trung tâm

Việt Nam cho rằng, cần thúc đẩy các sáng kiến và hành động ở cấp độ quốc gia, khu vực và quốc tế để giải quyết những ảnh hưởng tiêu cực của các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, mất an ninh lương thực...

Tỷ giá USD hôm nay 15/9: Tuần giảm đồng loạt
Tỷ giá USD hôm nay 15/9: Tuần giảm đồng loạt

Tỷ giá USD hôm nay 15/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 30 đồng, hiện ở mức 24.172 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,06%, xuống mức 101,11.

92% khách hàng của Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đã được cấp nước trở lại
92% khách hàng của Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đã được cấp nước trở lại

Theo tin từ Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh, tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã cấp nước trở lại cho 92% khách hàng.

Thời tiết ngày 15/9: Bắc Bộ trời nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ hứng mưa lớn
Thời tiết ngày 15/9: Bắc Bộ trời nắng, Tây Nguyên và Nam Bộ hứng mưa lớn

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (15/9), Bắc Bộ có ngày cuối tuần nắng nóng tới 35 độ, trong khi đó, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, cục bộ có nơi trên 120mm (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm).

Giá xăng dầu hôm nay 15/9: Tuần tăng đầu tiên trong 4 tuần qua
Giá xăng dầu hôm nay 15/9: Tuần tăng đầu tiên trong 4 tuần qua

Giá xăng dầu hôm nay 15/9, giá dầu WTI và giá dầu Brent đồng loạt giảm nhưng lại ghi nhận mức tăng tuần đầu tiên trong 4 tuần qua.

Giảm chi thường xuyên, tập trung cho đầu tư phát triển
Giảm chi thường xuyên, tập trung cho đầu tư phát triển

Đó là nhấn mạnh khi thảo luận dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ngân sách Nhà nước, Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Luật Dự trữ quốc gia, Luật Kế toán, Luật Kiểm toán độc lập, Luật Chứng khoán, Luật Quản lý thuế.