Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Thêm 12 trường hợp nghi mắc Covid-19 nhập viện

Đà Nẵng ghi nhận thêm 12 trường hợp (10 người Việt Nam, 2 người Hàn Quốc) nghi mắc Covid-19 nhập viện.

Khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID-19 tại Đà Nẵng.Khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID-19 tại Đà Nẵng

Theo thống kê từ cơ quan chức năng, từ chiều ngày 26/2 đến 8h sáng 27/2, trên địa bàn TP. Đà Nẵng ghi nhận thêm 12 trường hợp (10 người Việt Nam, 2 người Hàn Quốc) nghi ngờ mắc Covid-19.

Hiện tại, TP. Đà Nẵng đang theo dõi 24 trường hợp (21 người Việt Nam, 3 người nước ngoài) nghi ngờ mắc Covid-19 (Bệnh viện Phổi Đà Nẵng: 18; Bệnh viện 199, Bộ Công an: 6). Đến nay, Đà Nẵng đã theo dõi 182 trường hợp tại bệnh viện, trong đó: 158 trường hợp đã xuất viện. Hiện đã có 127 mẫu xét nghiệm âm tính với Covid-19; chưa có trường hợp dương tính với Covid-19. Hiện tại sức khỏe của các trường hợp nghi ngờ tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. Giám sát tại cộng đồng 27 trường hợp, tất cả đều có sức khỏe bình thường.

Khu vực cách ly tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đà NẵngKhu vực cách ly tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng

Trong ngày 26/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã giám sát 36 tàu bay với 2.308 người nhập cảnh; trong đó có 780 người phải khai báo y tế.

Hiện tại, Việt Nam chưa có người tử vong do Covid-19, số ca nhiễm Covid-19 đã được điều trị và dần phục hồi sức khỏe, số ca nghi nhiễm đang được cách ly và chăm sóc cẩn thận.

 

Ngày 25/2, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng đã có văn bản số 14/BCĐ-SYT giao Công an TP chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy BĐBP TP, Sở Du lịch, UBND các quận, huyện và các đơn vị chức năng liên quan chỉ đạo tổ chức rà soát nghiêm túc, lập danh sách các trường hợp nhập cảnh từ Hàn Quốc, đặc biệt các trường hợp đến từ hoặc đi qua TP Daegu, tỉnh Gyeongsangbuk đã nhập cảnh vào Việt Nam trong vòng 14 ngày, thông báo cho chính quyền địa phương, cơ quan y tế để giám sát, theo dõi y tế và kịp thời cách ly theo quy định.

Công an Đà Nẵng cũng được giao chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy BĐBP TP, Sở Du lịch, UBND các quận, huyện và các đơn vị chức năng liên quan tổ chức rà soát, lập danh sách các công dân Việt Nam và người nước ngoài trên địa bàn đến từ hoặc đi qua Trung Quốc, hoặc từ Trung Quốc đi qua các nước khác nhập cảnh vào Việt Nam qua các cửa khẩu trên cả nước rồi đến TP Đà Nẵng chưa qua 14

ngày để thông báo cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của các địa phương đưa vào diện phải theo dõi sức khỏe, tổ chức cách ly tại nhà, nơi lưu trú hoặc cơ sở cách ly tập trung theo quy định.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.