Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp và xử lý thông tin báo chí

Ngày 01/04, Sở Thông tin và Truyền Thông TP. Đà Nẵng tổ chức hội nghị Tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp và xử lý thông tin báo chí năm 2022.

Hội nghị Tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp và xử lý thông tin cho báo chí với hơn 140 đại biểu người phát ngôn thuộc các sở - ban - ngành, cơ quan thuộc đoàn thể chính trị xã hội, đơn vị trực thuộc Thành ủy, HĐND, UBND TP Đà Nẵng…
Hơn 140 đại biểu người phát ngôn thuộc các sở - ban - ngành, cơ quan thuộc đoàn thể chính trị xã hội, đơn vị trực thuộc Thành ủy, HĐND, UBND TP Đà Nẵng….

Theo đó, việc tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và cung cấp thông tin cho báo chí, nhất là cung cấp thông tin trong những tình huống bất thường, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, định hướng thông tin, dự báo và xử lý kịp thời khủng hoảng truyền thông, đáp ứng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ thông tin của người dân trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thu Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP. Đà Nẵng cho biết, TP. Đà Nẵng là một trong những trung tâm báo chí lớn của cả nước với khoảng 120 văn phòng đại diện, phóng viên thường trú với gần 800 phóng viên đang hoạt động báo chí, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, vận động các chủ trương, chính sách, thành tựu của TP. Đà Nẵng.

Bên cạnh báo chí trong nước, nhiều cơ quan báo chí nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam thường xuyên đưa thông tin về TP. Đà Nẵng. Vì vậy, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí cần được các cấp chính quyền TP. Đà Nẵng quan tâm, thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp, có chiến lược linh hoạt để phù hợp với xu thế truyền thông hiện nay.

Ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT-TT) là báo cáo viên của hội nghị
Ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ TT&TT là báo cáo viên của hội nghị.

“Làm tốt công tác này sẽ góp phần tạo nên mối quan hệ hài hòa, hỗ trợ lẫn nhau giữa cơ quan hành chính nhà nước và cơ quan báo chí. Qua đó, báo chí sẽ trở thành phương tiện hữu hiệu trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh TP. biển Đà Nẵng đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời, là kênh thông tin đa chiều, phản ánh thực trạng, những điều tiêu cực trong các lĩnh vực để lãnh đạo TP. Đà Nẵng đối chiếu và kịp thời xử lý”, bà Phương cho hay.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ TT&TT đã phổ biến các văn bản quy phạm, pháp luật liên quan đến Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; cung cấp một số kỹ năng về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, xử lý thông tin báo chí. Đồng thời, giải đáp các câu hỏi của các đại biểu xoay quanh về các vấn đề nêu trên.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh
Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng CSGT tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh trong "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9".

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.

Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”
Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”

"Khi phụ nữ nghĩ đơn giản, sống nhẹ nhàng và không ngần ngại thay đổi, thì họ không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân mà còn tỏa sáng trong cuộc đời”, đó là những lời tự sự từ đáy lòng mà Quỳnh – tác giả cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do” chia sẻ trong cuốn sách cũng như tại sự kiện ra mắt sách vừa diễn ra chiều qua tại Hà Nội.