Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Nhật Bản hướng dẫn DN nâng cao quản lý chất lượng sản phẩm, vệ sinh ngành thủy sản

Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác kỹ thuật SANONE-JICA về đà

Trong khuôn khổ Chương trình hợp tác kỹ thuật SANONE-JICA về đào tạo nhân lực nhằm nâng cao quản lý chất lượng, vệ sinh ngành thủy sản Việt Nam và quảng bá sản phẩm thủy sản của TP Kushiro, tỉnh Hokkaido (Nhật Bản), ngày 25-6, tại Đà Nẵng, phòng Thương mại và Công nghiệp Kushiro và các DN Nhật Bản đã chia sẻ với DN Đà Nẵng những giải pháp và kinh nghiệm về nghề cá.

Đà Nẵng được định hướng phát triển trở thành thành phố động lực, trung tâm phát triển kinh tế xã hội của cả miền Trung và là một trong 6 trung tâm nghề cá lớn nhất của Việt Nam. Thành phố cũng đã tập trung đầu tư phát triển về kinh tế biển, dịch vụ du lịch, GTVT và đặc biệt là nghề thủy sản.

Ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn, thông qua hội thảo, các chuyên gia đến từ Nhật Bản, đặc biệt là TP Kushiro (tỉnh Hokkado) – địa phương nổi tiếng về nghề cá của Nhật Bản sẽ có thể đề xuất các giải pháp phù hợp với điều kiện, phương tiện hiện có tại Đà Nẵng nhằm giúp cho công tác quản lý vệ sinh, chất lượng sản phẩm thủy sản của TP được tốt hơn. Đồng thời, các DN chế biến, cơ sở sản xuất nước đá, đóng sửa tàu thuyền, cơ sở thu mua, chế biến hay các chủ tàu cá cũng như các cơ quan quản lý ngành của thành phố có thể tiếp cận, học hỏi các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản để các cơ sở định hướng, đầu tư, ứng dụng vào điều kiện của địa phương trong thời gian đến.

Tại Hội thảo, Ông Imai Takashi, cố vấn cao cấp công ty tổ chức cơ bản các DN vừa và nhỏ đã chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp trong quản lý chất lượng thủy sản đang được áp dụng tại Nhật Bản nhằm tạo ra giá trị gia tăng bằng cách cải thiện quản lý vệ sinh môi trường và nâng cao kỹ thuật quản lý chất lượng. Những cách thức đã được Nhật Bản ứng dụng như: cách sử dụng đá cho cá sau khi đánh bắt; cách xử lý cá sau khi đánh bắt cho tới lúc xuất hàng; Cách thức phân phối các sản phẩm thủy sản của Nhật Bản; Cách xử lý các vi khuẩn gây viêm ruột Vibrio có trong nước biển… Bên cạnh đó, các chuyên gia áp dụng thiết bị sản xuất đá Nitơ với tác dụng duy trì độ tươi ở mức cao, hệ thống làm đá bào mịn liên hợp với nguyên liệu là nước biển… Đặc biệt là thiết bị sát khuẩn bằng phương pháp điện ly nước biển có đặc trưng có thể diệt khuẩn trong lượng nước biển lớn trong thời gian ngắn mà không cần thuốc diệt khuẩn.

Các chuyên gia Nhật Bản cũng đề nghị các doanh nghiệp chế biến thủy sản, cơ sở sản xuất nước đá, đóng và sửa chữa tàu thuyền, cơ sở thu mua, sơ chế và các chủ tàu cá cũng như các cơ quan quản lý tại Đà Nẵng theo dõi, tiếp cận được các công nghệ, kỹ thuật mà các chuyên gia Nhật Bản mang đến hội thảo. Tùy theo điều kiện, đặc điểm của từng cơ sở để có định hướng đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong thời gian đến.

Tại hội thảo, các chuyên gia Nhật Bản đã giới thiệu về tiềm năng phát triển thủy sản của thành phố Kushiro (Nhật Bản) cũng như các kỹ thuật quản lý chất lượng sản phẩm và quản lý vệ sinh; Tiềm năng của thị trường châu Á.

Thu Hằng

Tin mới

Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ
Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Sở GTVT Vĩnh Phúc về việc xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên ngày 18/9 của các công ty chứng khoán.

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.