Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghiêm cấm gợi ý học sinh học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

TP. Đà Nẵng tổ chức dạy học môn tiếng Anh với giáo viên nước ngoài theo hình thức xã hội hoá trong trường tiểu học nhưng nghiêm cấm việc gợi ý và ép buộc học sinh tham gia.

việc tổ chức dạy học tiếng Anh này cũng như dạy kỹ năng sống là những môn học tự nguyện, do học sinh và cha mẹ học sinh đăng ký. Việc học chỉ được tổ chức ngoài giờ học chính khóa
Việc tổ chức dạy học tiếng Anh này cũng như dạy kỹ năng sống là những môn học tự nguyện, do học sinh và cha mẹ học sinh đăng ký. Việc học chỉ được tổ chức ngoài giờ học chính khóa. Trong ảnh: Trường tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.  Ảnh Hoàng Hữu Quyết. 

Ngày 28/09, Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng đã thông tin về việc tổ chức dạy học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài tại các trường tiểu học.

Theo đó, năm học 2023-2024, Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng có hướng dẫn tổ chức dạy học môn tiếng Anh với giáo viên nước ngoài theo hình thức xã hội hóa trong trường tiểu học.

Quan điểm của sở là việc tổ chức dạy học tiếng Anh này cũng như dạy kỹ năng sống là những môn học tự nguyện, do học sinh và cha mẹ học sinh đăng ký. Việc học chỉ được tổ chức ngoài giờ học chính khóa.

Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng nghiêm cấm các trường gợi ý, ép buộc học sinh tham gia. Các trường chỉ được phép triển khai thực hiện khi xây dựng kế hoạch đầy đủ theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT và được phòng GD-ĐT các quận, huyện phê duyệt.

Trường nào tổ chức khi chưa được phê duyệt hoặc thực hiện không đúng theo kế hoạch đã được phê duyệt là sai phạm.

Đà Nẵng nghiêm cấm gợi ý học sinh học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài
Đà Nẵng nghiêm cấm gợi ý học sinh học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Hiện Sở GD-ĐT đang tiến hành kiểm tra việc triển khai thực hiện. Nếu các trường vi phạm không khắc phục thì sở sẽ tiếp tục thanh tra, xử phạt và kiến nghị UBND các quận, huyện phối hợp xử lý.

Trước đó, nhiều phụ huynh phản ánh trường tiểu học ở quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng tổ chức học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài theo hình thức xã hội hoá trong giờ học chính khoá. Vì vậy, những học sinh không đăng ký học phải rời khỏi lớp cho đến khi hết tiết học làm phụ huynh bức xúc.

Được biết, mức học phí đối với chương trình học này ở các trường là khoảng 270.000 đồng/tháng/ học sinh.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.