Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Ngày 4/11, ghi nhận 13 ca mắc Covid-19

Chiều 4/11, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Thành phố Đà Nẵng cho biết, trong ngày toàn Thành phố ghi nhận 13 ca mắc Covid-19, gồm 2 ca cách ly tập trung, 8 ca cách ly tạm thời tại nhà và 3 ca cộng đồng.

Thành phố Đà Nẵng siết chặt các cửa ngõ ra, vào thành phố
Thành phố Đà Nẵng siết chặt các cửa ngõ ra, vào thành phố. Ảnh: Chốt Hòa Phước- Hòa Vang

Cụ thể, 3 ca mắc Covid-19 cộng đồng là bệnh nhân N.Đ.H (SN 1991, trú đường Nguyễn Thị Định, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) có triệu chứng nên tự đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà test nhanh và dương tính với Sars-CoV-2. Hiện ca này chưa xác định được nguồn lây.

Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân T.Q.C (SN 2003, trú K325 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê), bị tai nạn giao thông gần Trạm Y tế phường Hòa An (quận Cẩm Lệ), vào trạm test nhanh và dương tính với Sars-CoV-2. Hiện ca mắc Covid-19 chưa xác định được nguồn lây.

Trường hợp thứ 3 là bệnh nhân H.T.T (SN 1967, trú K325 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê), là F1 cùng nhà với F0 T.Q.C, đến Trạm Y tế phường Hòa An test nhanh và dương tính với Sars-CoV-2.

8 trường hợp mắc Covid-19 được cách ly tạm thời tại nhà được xác định là F1 của các F0 trước đó. Cụ thể, có 6 F1 là người thân của bệnh nhân M.X.T (trú tổ 4, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn), ca mắc Covid-19 cộng đồng được ghi nhận ngày 3/11.

Trong đó, gồm bệnh nhân V.T.M.P (SN 1991, trú tổ 4, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) là F1 ở cùng nhà với F0 M.X.T; 5 trường hợp còn lại là người thân của bệnh nhân M.X.T (cùng trú tại đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà).

2 F1 được cách ly tạm thời tại nhà còn lại là bệnh nhân N.T.T.H (SN 1971, trú đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu) tiếp xúc với F0 M.T.D (trú đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) và bệnh nhân T.H.K (SN 1996, trú K325 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) là F1 cùng nhà với F0 T.Q.C.

2 ca mắc Covid-19 được cách ly tập trung là bệnh nhân P.T.T (SN 1975, trú đường Nguyễn Trung Trực, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), nhân viên y tế Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, ở sát nhà với chuỗi lây nhiễm có nhiều ca mắc trước đó. Bệnh nhân có triệu chứng và được test nhanh, kết quả dương tính với Sars-CoV-2.

Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân T.Đ.L (SN 1985, trú K120 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) là F1 tiếp xúc với F0 T.L.N (ca cộng đồng, về từ Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngành Y tế huyện Hòa Vang triển khai tiêm vaccine cho học sinh
Ngành Y tế huyện Hòa Vang triển khai tiêm vaccine cho học sinh.

Hiện có 4/7 quận, huyện ghi nhận ca mắc có nguy cơ lây lan cho cộng đồng, gồm quận Sơn Trà (7 ca), quận Thanh Khê (3 ca), quận Hải Châu (1 ca) và quận Ngũ Hành Sơn (1 ca). Có 4 chuỗi lây nhiễm được ghi nhận trong ngày, 3/4 chuỗi có nguy cơ cao.

Liên quan đến các ca mắc mới, ngành y tế ghi nhận, cách ly 202 F1; 137  F2. Trong này, Thành phố Đà Nẵng tiếp nhận 174 người về từ ngoại tỉnh, trong đó cách ly tập trung 13 trường hợp.

Về công tác tiêm vaccine, đến nay Thành phố Đà Nẵng tiếp nhận 1.316.106 liều; đã tiêm 1.153.363 liều vaccine; trong đó 900.042 người tiêm mũi 1 và 253.321 người tiêm mũi 2.

Tính từ 10/7 đến nay Toàn Thành phố Đà Nẵng ghi nhận 4.745 ca mắc Covid-19.

Hữu Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão
Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão

Các phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo lực lượng công an triển khai các phương án phòng, tránh bão và hoàn lưu sau bão...

Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng
Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng

Đội số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 cá nhân có hành vi buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu với số tiền xử phạt 40 triệu đồng.

Một công ty lớn Hàn Quốc đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc
Một công ty lớn Hàn Quốc đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy bán dẫn tại Vĩnh Phúc

Đó là Công ty CP Signetics (Signetics) - công ty thành viên của tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc Young Poong. Nhà máy bán dẫn sẽ xây dựng tại Khu Công nghiệp Bá Thiện với diện tích 5ha.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.