Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Kêu gọi đầu tư cơ sở dạy nghề lái xe

Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng cho biết, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu đầu tư cơ sở dạy nghề lái xe ô tô trên địa bàn TP. Đà Nẵng có thể gửi hồ sơ hoặc đề án đăng ký đến Sở Giao thông vận tải (GTVT) trước ngày 15/3 để Sở thẩm định, tham mưu báo cáo UBND thành phố xem xét.

Khu vực trường lái Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.Khu vực trường lái Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Theo Sở GTVT TP. Đà Nẵng, trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, nhu cầu vận tải phục vụ sản xuất và nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân, gia đình của người dân trên địa bàn TP không ngừng tăng cao.

Nhằm đánh giá thực trạng và đề xuất định hướng phát triển mạng lưới đào tạo lái xe đảm bảo yếu tố bền vững, đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân và yêu cầu quản lý nhà nước, Sở GTVT TP. Đà Nẵng đã xây dựng và có tờ trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt “Kế hoạch phát triển mạng lưới đào tạo lái xe cơ giới đường bộ đến 2025”. Trên cơ sở đề xuất, ngày 20/9/2019, UBND TP. Đà Nẵng đã có Quyết định phê duyệt Kế hoạch này.

Theo quyết định của thành phố, đến cuối năm 2020, các cơ sở đào tạo lái xe hiện có trên địa bàn sẽ đạt các tiêu chuẩn theo Đề án nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về chất lượng đào tạo, sát hạch lái xe của Bộ GTVT. Trong đó, thành phố cho phép đầu tư mới đến 3 cơ sở đào tạo lái xe, tạo điều kiện cho mạng lưới đào tạo lái xe đáp ứng được nhu cầu học lái xe của người dân. Sân tập lái bố trí tại các quận: Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và huyện Hòa Vang.

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư cơ sở đào tạo phục vụ nhu cầu học lái xe của người dânĐà Nẵng kêu gọi đầu tư cơ sở đào tạo phục vụ nhu cầu học lái xe của người dân

Trong giai đoạn tiếp theo từ 2023-2025, cho phép đầu tư thêm 3 cơ sở đào tạo lái xe, tạo điều kiện cho mạng lưới đào tạo lái xe đáp ứng được nhu cầu học lái xe của người dân thành phố và vùng phụ cận (sân tập lái bố trí tại các quận Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn và huyện Hòa Vang).

Theo Sở GTVT TP.Đà Nẵng cho biết, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu đầu tư cơ sở dạy nghề lái xe ô tô có nhu cầu nghiên cứu đầu tư, có thể gửi hồ sơ, đề án đăng ký đến Sở GTVT trước ngày 15/3. Sau thời gian nói trên, Sở GTVT sẽ tổng hợp, thông báo đến Sở Lao động, Thương binh và Xã hội biết, phối hợp tổ chức có thẩm định, đánh giá, tham mưu UBND thành phố ra quyết định cho phép thành lập cơ sở dạy nghề lái xe theo quy định.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 20/9 của các công ty chứng khoán.

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ: