Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Hơn 500 đơn vị máu hỗ trợ công tác điều trị ở khu vực phía Bắc

Ngày 28/2, Công đoàn viên chức TP.Đà Nẵng đã tổ chức ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2021. Hơn 500 đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đã tham gia hiến tặng máu cho người bệnh. Đặc biệt, số lượng máu này sẽ được vận chuyển ra Hà Nội, nơi đang khan hiếm máu trong điều trị bệnh ở khu vực phía Bắc.

Các đơn vị máu tiếp nhận trong chương trình hiến máu tình nguyện tại TP. Đà Nẵng sẽ được vận chuyển ra Viện Huyết học - Truyền máu TƯ (Hà Nội), góp phần hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu hụt máu điều trị bệnh ở khu vực phía Bắc
Các đơn vị máu tiếp nhận trong chương trình hiến máu tình nguyện tại TP. Đà Nẵng sẽ được vận chuyển ra Viện Huyết học - Truyền máu TƯ (Hà Nội), góp phần hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu hụt máu điều trị bệnh ở khu vực phía Bắc.

Sáng 28/2, tại Nhà Văn hóa Lao động TP. Đà Nẵng, Công đoàn Viên chức Thành phố phối hợp với BCĐ Vận động hiến máu Thành phố và một số đơn vị tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại", chương trình đã thu hút hơn 650 đoàn viên, công chức, viên chức lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc đăng ký tham gia hiến máu.

Theo bà Nguyễn Thị Dung, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP. Đà Nẵng, đây là một trong những hoạt động thiết thực để thể hiện tấm lòng sẽ chia, tinh thần nhân văn cao cả của mỗi đoàn viên, công chức, viên chức lao động của Thành phố đối với các hoạt động thiện nguyện, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi "Phòng chống dịch bệnh COVID - 19 đừng quên hiến máu cứu người" của BCĐ Vận động hiến máu tình nguyện.

Để đảm bảo các quy định về phòng chống dịch, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức phân bổ lượng người tham gia hiến máu vào các khung giờ khác nhau, mỗi khung giờ cách nhau 30 phút để đảm bảo yêu cầu giãn cách.

"Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 30 - 50 người tham gia hiến máu, trước đó, chúng tôi đã gửi phiếu đăng ký tham gia hiến máu và phiếu khai báo y tế để người tham gia hiến máu điền trước. Tại điểm hiến máu, mọi người đều sẽ được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham gia hiến máu", bà Dung cho hay.

Chị Linh trong lần hiến máu thứ 5 cảm thấy hạnh phúc khi nguồn máu của mình được chuyển đi giúp những tỉnh phía Bắc
Chị Linh trong lần hiến máu thứ 5 cảm thấy hạnh phúc khi nguồn máu của mình được chuyển đi giúp những tỉnh phía Bắc.

Chương trình đã tiếp nhận 515 đơn vị máu, toàn bộ số đơn vị máu sẽ được chuyển cho Viện Huyết học - Truyền máu TƯ để hỗ trợ công tác điều trị bệnh cho khu vực phía Bắc.

"Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi để giải quyết tình trạng thiếu máu của các tỉnh miền Bắc vào dịp đầu năm. Đây là sự góp sức của TP.Đà Nẵng để hỗ trợ công tác điều trị khi ngân hàng máu khan hiếm trong bối cảnh dịch COVID - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp", Kỹ thuật viên trưởng Lê Thị Liên (Khoa Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Đà Nẵng, phụ trách điểm hiến máu) cho biết.

Trọng Quân

Tin mới

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.