Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng dự báo đỉnh dịch Covid-19 trong tháng Ba

Ngày 03/03, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch TP. Đà Nẵng họp bàn các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn.

Đến nay, thành phố đã tiêm 2.449.551 mũi vaccine phòng Covid-19, trong đó tiêm mũi 01 cho 983.158 người, mũi 02 cho 968.326 người và mũi 03 cho 498.067 người.
Đến nay, thành phố Đà Nẵng đã tiêm mũi 03 cho 498.067 người..

Phát biểu kết luận, bà Ngô Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhận định, có thể trong tháng Ba, Đà Nẵng có thể lên đỉnh dịch Covid-19.  Do đó, Sở Y tế chỉ đạo cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố phân tích, đánh giá và dự kiến đỉnh dịch trên địa bàn thành phố để tham mưu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố triển khai các biện pháp phù hợp.

Sở Công Thương và Cục Quản lý thị trường kiểm tra việc cung ứng, lưu thông và kinh doanh hàng hóa, vật tư sinh phẩm, thuốc men phục vụ công tác điều trị tại các cửa hàng thuốc trên địa bàn; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, nâng giá hàng hóa.

Bà Ngô Thị Kim Yến đề nghị Sở Du lịch rà soát lại hết văn bản hướng dẫn liên quan triển khai du lịch nội địa; chuẩn bị các kịch bản để kịp thời xử lý các tình huống có thể xảy ra. Như việc, yêu cầu các khách sạn đón khách phải có dự trù phòng để cách ly ca mắc Covid-19, có phương án chuẩn bị chu đáo, không được để cho khách du lịch phải phàn nàn, gây mất hình ảnh TP. Đà Nẵng đáng sống.

Nhân viên Trung tâm y tế Quận Sơn Trà (Đà Nẵng) lấy mẫu xét nghiệm cho người dân
Ngành  y tế quận Liên Chiểu, Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.

Về công tác điều trị bằng thuốc, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng yêu cầu Sở Y tế phải rà soát các gói thuốc kháng virus; tổ chức thực hiện rõ ràng, cung cấp thuốc cho người dân theo đúng phác đồ, đúng luật, tránh để xảy ra vụ việc không minh bạch. Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng cho hay, hiện số ca mắc Covid-19 điều trị tại nhà tăng cao, vì vậy đề nghị Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch thành phố chỉ đạo các quận, huyện tăng cường nhân lực cho trạm y tế, nhất là trạm y tế lưu động.

Các khối còn lại có giảm do nhiều học sinh và giáo viên mắc Covid-19
Các khối còn lại có giảm do nhiều học sinh và giáo viên mắc Covid-19.

Về tình hình đi học lại, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận cho biết, từ ngày 01/03 đến nay, tỷ lệ phụ huynh đưa con đến trường mầm non tăng so với những ngày đầu. Riêng các khối còn lại có giảm do nhiều học sinh và giáo viên mắc Covid-19. Trước thực tế này, nhiều trường cũng đã linh hoạt trong việc tổ chức dạy song song giữa trực tiếp và gián tiếp.

Theo bà Thuận, công tác phòng chống dịch tại các trường cũng đang được triển khai tổ chức đầy đủ, nghiêm túc. Sở cũng đã chỉ đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo theo sát diễn biến tại các trường để kịp thời tham mưu cho lãnh đạo các quận, huyện và áp dụng phương án dạy học phù hợp.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê
Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê

Chiều 23/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh có Công điện số 30 điện Chủ tịch UBND các huyện Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc phát lệnh báo động III trên sông Lèn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai

Trước diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết, chiều 23/9 ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai tại huyện Bá Thước và Cẩm Thủy.

Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chính phủ thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.