Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng đón đoàn du khách MICE trên 700 người đầu tiên đến TP

Chiều 07/03, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức đón đoàn 720 khách của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam đến TP. Đà Nẵng tham dự “Hội nghị bàn tròn triệu đô (MDRT) toàn quốc năm 2022” tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Theo bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng, đây là đoàn khách MICE lớn nhất đến TP. biển Đà Nẵng kể từ đầu năm đến nay, mở đầu cho một loạt đoàn khách lớn theo mô hình này đến Đà Nẵng trong thời gian đến.

Đây cũng là những đoàn nhận được hỗ trợ cao nhất từ TP. Đà Nẵng trong nỗ lực phục hồi du lịch, bao gồm có xe giao thông dẫn đường về đến nơi lưu trú.

Bà Lan cho biết thêm, trong 02 tháng tới đây sẽ có khoảng 15-16 đoàn MICE đến TP. Đà Nẵng, trong đó có nhiều đoàn lớn. “Chúng tôi cũng đã có sẵn các phương án phòng, chống Covid-19 cho các đoàn khách MICE để họ có thể yên tâm tham gia sự kiện và du lịch tại TP. biển Đà Nẵng và các địa phương miền Trung”, bà Lan chia sẻ.

Đoàn du khách gồm 720 người của Công ty Bảo hiểm Manulife tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Đoàn du khách gồm 720 người của Công ty Bảo hiểm Manulife tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Cụ thể, tiếp theo Hội nghị MDRT toàn quốc, Manulife Việt Nam cũng chọn TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu và hội nghị chuyên đề để khởi động năm kinh doanh 2022 cho hơn 900 nhân sự bảo hiểm cả nước tại TP. Đà Nẵng từ 15 đến 18/03.

Chia sẻ về việc tổ chức Hội nghị MDRT toàn quốc tại TP. Đà Nẵng, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết “Manulife Việt Nam vinh dự có mặt tại TP. Đà Nẵng trong khuôn khổ “Hội nghị MDRT Toàn quốc 2022”. Manulife luôn cam kết cải thiện cộng đồng nơi chúng tôi đang sống và các sự kiện quy mô lớn như thế này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi kinh tế sau Covid-19 của ngành du lịch TP. Đà Nẵng”.

Được biết, hoạt động xe dẫn đường cho các đoàn khách MICE từ 700 khách do Công an TP. Đà Nẵng hỗ trợ thực hiện. Ngoài ra, các đoàn khách có nhu cầu tổ chức sự kiện trên bãi biển sẽ được Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng bố trí địa điểm cũng như hỗ trợ về an ninh trật tự và vệ sinh bãi biển. Với các sự kiện có yếu tố nước ngoài, Sở Ngoại vụ hỗ trợ đoàn trong việc cấp phép tổ chức hội nghị – hội thảo trong thời gian nhanh nhất.

Các chính sách trên không chỉ thể hiện công tác phối hợp liên ngành mà còn tinh thần quyết tâm và đồng thuận của toàn thành phố trong việc khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn.

Đà Nẵng trong nỗ lực phục hồi du lịch, bao gồm có xe giao thông dẫn đường về đến nơi lưu trú.
Đà Nẵng trong nỗ lực phục hồi du lịch, bao gồm có xe giao thông dẫn đường về đến nơi lưu trú..

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao ven biển Đà Nẵng được chọn làm địa điểm lưu trú và tổ chức sự kiện cho đoàn như: Grand Sheraton Đà Nẵng, Pullman Danang, DLG, Paris Deli và Belle Maison.

“Với chủ trương thích ứng linh hoạt và sẵn sàng mở cửa du lịch từ thành phố, chúng tôi đang thấy những tín hiệu tích cực về các đoàn khách đến với TP. Đà Nẵng. Chúng tôi phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện để lên giải pháp tối ưu nhất cho an toàn của sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra tốt đẹp”, bà Nguyễn Thị Mỹ Lan, Giám đốc Truyền thông của Grand Sheraton Danang Resort, chia sẻ.

Hoàng Nguyên

 

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.