Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Đoàn y, bác sỹ lên đường chi viện Gia Lai chống dịch

Chiều 5/2, Đoàn công tác gồm 8 y, bác sĩ do Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng Nguyễn Tiên Hồng làm Trưởng đoàn lên đường chi viện cho tỉnh Gia Lai phòng, chống dịch COVID-19.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng và Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh, lãnh đạo Sở y tế, tặng hoa và qua động viên tinh thần cho các thành viên Đoàn công tác lên đường chi viện cho tỉnh Gia Lai
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng và Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh, lãnh đạo Sở Y tế, tặng hoa và quà động viên tinh thần cho các thành viên Đoàn công tác lên đường chi viện cho tỉnh Gia Lai

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đánh giá cao sự chủ động của ngành y tế, sự nỗ lực, dấn thân của 8 cán bộ, nhân viên y tế trong đoàn công tác tăng cường cho tỉnh Gia Lai. Theo lãnh đạo Thành ủy, thời điểm TP. Đà Nẵng bùng phát dịch Covid-19 hồi tháng 7/2020, các tỉnh, thành bạn đã chung tay kịp thời để giúp địa phương kiểm soát, khống chế và đẩy lùi đại dịch. Chính vì thế, sự tăng cường lần này là rất kịp thời, thể hiện rõ tinh thần tương trợ trong lúc khó khăn.

“8 đồng chí là những người đầu tiên trong đội ngũ y tế thành phố xung phong nhận nhiệm vụ quan trọng đối với đất nước, địa phương bạn và thành phố chúng ta trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp. Hành động này là biểu hiện rất cụ thể tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc 8 cán bộ, nhân viên y tế mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đúng với kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Lãnh đạo TP.Đà Nẵng tiễn đoàn công tác
Lãnh đạo TP. Đà Nẵng tiễn đoàn công tác

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chia sẻ, trong bối cảnh nhà nhà, người người đang hối hả chuẩn bị đón Tết nhưng các cán bộ, nhân viên ngành y tế đã tiên phong tuyến đầu vì bình an cho toàn xã hội. “Thành phố ghi nhận sự cống hiến của đoàn công tác, chúc các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn trong quá trình làm việc. Nếu có những khó khăn, vướng mắc, mạnh dạn chủ động báo cáo, đề xuất, thành phố sẽ hỗ trợ, hậu thuẫn tối đa để đoàn thực hiện nhiệm vụ quan trọng này”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh khẳng định.

Theo Bác sĩ Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế, trước diễn biến dịch Covid-19 hết sức phức tạp và lời kêu gọi của Bộ Y tế trong việc tăng cường nhân lực, ngành y tế đã triển khai kế hoạch hỗ trợ các địa phương khi cần thiết. 8 cán bộ, nhân viên y tế thành phố được tăng cường cho Gia Lai lần này là những cán bộ, nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc truy vết, điều tra dịch tễ. Đây là sự tăng cường cần thiết bởi trong phòng, chống dịch, dự phòng là lĩnh vực hết sức quan trọng, khoanh vùng nguy cơ càng sớm thì khả năng khống chế lây nhiễm và dập dịch càng hiệu quả.

Trọng Quân

Bài liên quan

Tin mới

Đồng Nai: Bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Phong làm Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch
Đồng Nai: Bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Phong làm Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

Ông Nguyễn Thế Phong được bổ nhiệm, giữ chức Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (nhiệm kỳ 2021-2026)…

Bình Định tập huấn nâng cao nhận thức về ứng phó sự cố tràn dầu
Bình Định tập huấn nâng cao nhận thức về ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 10/9, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị “Tập huấn, tuyên truyên nâng cao nhận thức cộng đồng về ứng phó sự cố tràn dầu”. Tại Hội nghị, hơn 150 cơ sở có hoạt động xăng dầu trên địa bàn tỉnh Bình Định được trang bị những kiến thức, kỹ năng ứng phó sự cố tràn dầu…

Mưa lũ không ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh Thái Nguyên
Mưa lũ không ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh Thái Nguyên

Những ngày vừa qua, ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến nhiều khu vực dân cư ven sông Cầu của tỉnh Thái Nguyên ngập úng nặng nề. Tuy nhiên, mưa lũ không làm ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh.

Đồng Nai: Huyện Long Thành cần đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo mặt bằng sạch tại hai khu đất đấu giá
Đồng Nai: Huyện Long Thành cần đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo mặt bằng sạch tại hai khu đất đấu giá

Ông Võ Văn Phi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu huyện Long Thành đẩy nhanh tiến độ lập bản đồ, điều chỉnh ranh giới, lập quy hoạch chi tiết 1/500, xử lý tài sản và chồng lấn để đảm bảo mặt bằng sạch 100%, tại 2 khu đất đấu giá thuộc xã Long Đức.

Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng
Huyện Lâm Bình - Tuyên Quang: Cấm người và phương tiện tham gia giao thông qua đèo Kéo Nàng

Do mưa lớn kéo dài, tại km 209+900 ĐT.185 (khu vực đèo Kéo Nàng, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) bị sạt lở, gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại...

Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ
Công điện về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký công điện số 6908/CĐ-BCT ngày 10 tháng 9 năm 2024 về việc ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ.