Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Đoàn khách Hàn Quốc đòi ở khách sạn 4 sao nhưng cuối cùng vào cách ly BV Phổi

Tới 22h ngày 24/2, nhóm khách Hàn Quốc mới thống nhất bước đầu về thực hiện cách ly. Đoàn khách sẽ cách ly tại Bệnh viện Phổi.

sáng 24/2, ngành y tế TP. Đà Nẵng tiếp nhận 80 hành khách (58 người Việt Nam, 20 người Hàn Quốc và 2 người Thái Lan) trên chuyến bay xuất phát từ Daegu (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.Sáng 24/2, ngành y tế TP. Đà Nẵng tiếp nhận 80 hành khách (58 người Việt Nam, 20 người Hàn Quốc và 2 người Thái Lan) trên chuyến bay xuất phát từ Daegu (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Đà Nẵng

22h15 đêm 24/2, bác sỹ Nguyễn Tiên Hồng - Phó Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng - từ hiện trường cho biết, sau khi được sự hỗ trợ của Lãnh sự quán Hàn Quốc và các ngành chức năng, đến 22h đêm cùng ngày, số hành khách này đã chấp thuận ở lại cách ly tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Như vậy, sau hơn 11 tiếng đồng hồ dùng dằng, số hành khách này đã tạm trú tại Bệnh viện để theo dõi y tế và ổn định nghỉ ngơi trong ngày sau chuyến hành trình dài. “Hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ cách ly khác tốt, hơn nên tạm thời số du khách này sẽ ở lại Bệnh viện Phổi trong đêm nay” – nguồn tin cho biết.

Sau khi tiến hành giám sát thân nhiệt, 57 công dân Việt Nam được chuyển cách ly và chăm sóc tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên (thuộc Bộ chỉ huy quân sự TP. Đà Nẵng)Sau khi tiến hành giám sát thân nhiệt, 57 công dân Việt Nam được chuyển cách ly và chăm sóc tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên (thuộc Bộ Chỉ huy quân sự TP. Đà Nẵng)

Trước đó, số hành khách này yêu cầu được cách ly tại nơi khác ngoài bệnh viện và không chấp thuận cách ly tại Bệnh viện Phổi. Sự việc kéo dài đến đêm cho tới khi Đà Nẵng không tìm được nơi thích hợp cho số hành khách này cách ly, theo dõi trong đêm, thì số hành khách này mới tạm chấp thuận ở lại bệnh viện.

Liên quan đến số hành khách này, trưa cùng ngày, 1 hành khách Việt Nam (trong số 58 hành khách người Việt Nam cùng chuyến bay) đã có biểu hiện sốt, buộc cơ quan y tế phải đưa nhập viện, cách ly tại Bệnh viện Phổi.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, 22 du khách người nước ngoài này không chấp nhận cách ly tại bệnh viện.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, 22 du khách người nước ngoài này không chấp nhận cách ly tại bệnh viện.Tuy nhiên, vì nhiều lý do, 22 du khách người nước ngoài này không chấp nhận cách ly tại bệnh viện

Như TH&CL đã đưa tin, sáng 24/2, ngành y tế TP. Đà Nẵng tiếp nhận 80 hành khách (58 người Việt Nam, 20 người Hàn Quốc và 2 người Thái Lan) trên chuyến bay xuất phát từ Daegu (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sở Y tế đã khởi động qui trình tiếp đón công dân nước ngoài về từ vùng dịch theo quy trình.

Sau khi tiến hành giám sát thân nhiệt, 57 công dân Việt Nam được chuyển cách ly và chăm sóc tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên (thuộc Bộ chỉ huy quân sự TP. Đà Nẵng); 1 trường hợp hành khách nam (người Việt Nam) bị sốt và 22 công dân người nước ngoài (20 người Hàn Quốc, 2 người Thái Lan) được chuyển cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, 22 du khách người nước ngoài này không chấp nhận cách ly tại bệnh viện.

 

Trước đó, 80 hành khách trên chuyến bay từ TP. Daegu (Hàn Quốc), hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng lúc 10h45, đã được Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng tiến hành cách ly.

Tất cả hành khách trên chuyến bay đều được kiểm soát y tế chặt chẽ. Toàn bộ các khâu của thủ tục nhập cảnh đều do nhân viên y tế giám sát, thực hiện.

Ngay sau đó, các hành khách được đưa về trung tâm y tế để cách ly. Lực lượng kiểm soát bệnh tật sau đó đã phụn thuốc diệt khuẩn toàn bộ máy bay, phương tiện vận chuyển, hành lang, cầu thang phục vụ cho chuyến bay để đảm bảo an toàn.

Được biết, TP. Daegu (Hàn Quốc) hiện đang là ổ dịch Covid 19 lớn thứ 2 ở Hàn Quốc với hơn 100 ca nhiễm bệnh.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.