Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Dịch Covid-19 khách hủy, dời tour, ngành du lịch thiệt hại hơn 670 tỉ đồng

Do dịch Covid-19. Dự kiến tháng 2 và tháng 3, ngành Du lịch vẫn bị suy giảm mạnh. Ước tính tổng thiệt hại của các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú du lịch, vận chuyển của TP.Đà Nẵng đến thời điểm này khoảng 674 tỉ đồng.

Chợ Hàn - chợ truyền thống đặc biệt thu hút du khách quốc tế ở Đà Nẵng nhiều ngày nay vắng chưa từng thấyChợ Hàn - chợ truyền thống đặc biệt thu hút du khách quốc tế ở Đà Nẵng nhiều ngày nay vắng chưa từng thấy

Trong đó, khối lữ hành, vận chuyển thiệt hại khoảng gần 300 tỉ đồng, khối lưu trú khoảng gần 400 tỉ đồng. Lượng khách các đơn vị lữ hành phục vụ dự kiến tháng 2 và tháng 3/2020 chỉ đạt mức 25 - 30% so với cùng kỳ năm 2019: Khách quốc tế giảm khoảng 70%; khách nội địa giảm sâu 80 - 85%; khách outbound giảm khoảng trên 50%.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng vắng khách do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây raSân bay quốc tế Đà Nẵng vắng khách do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra

Theo thống kê của Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng, hiện nay, các thị trường chịu ảnh hưởng lớn là những thị trường có liên quan đến thị trường Trung Quốc như: Ma Cao, Đài Loan giảm sâu; Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á thì giảm mức độ vừa phải khoảng 30 - 40 %; khách xa như châu Âu, Australia, Mỹ thì giảm 10 - 20%; các khách sạn giảm 30 - 40% công suất buồng phòng. Về cơ cấu giảm thì các khách sạn nhỏ, thấp sao bị giảm nặng hơn, khách sạn lớn, do tập đoàn quản lý ít chịu ảnh hưởng hơn.

Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng cũng cho biết, Hiệp hội đang lấy thông tin từ các đơn vị lữ hành và sẽ gửi kiến nghị đến Chính phủ. Ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng khẳng định cho đến thời điểm này, Đà Nẵng vẫn là điểm đến an toàn, chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid-19. “Vừa qua những thông tin không chính thức đã gây ra tâm lý hoang mang dẫn đến việc khách giảm, trong tình hình này truyền thông nên đẩy mạnh những thông tin khách quan, chính xác về điểm đến để du khách yên tâm đến Đà Nẵng. Thực tế, khách Trung Quốc gần như không còn ở Đà Nẵng, có thì chủ yếu là người lao động, doanh nhân, người đi công vụ, khách du lịch hầu như không có.

Trọng Quân

Tin mới

Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên
Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên

Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên hoạt động trở lại sau bão số 3, sáng 14/9, đã có hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên.

BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (BIDV Lạng Sơn) vừa tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. 

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…