Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng có tên trong điểm đến ẩm thực của Michelin Guide

TP. Đà Nẵng được liệt kê vào danh mục điểm đến ẩm thực do đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam đánh giá.

Đây là thành phố thứ ba của Việt Nam được đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam đánh giá, sau hai điểm đến được công bố vào năm 2023 là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Giám đốc Quốc tế của Michelin Guide, ông Gwendal Poullennec cho biết, Đà Nẵng là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide. Đây là thành phố thứ ba của Việt Nam được đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam đánh giá, sau hai điểm đến được công bố vào năm 2023 là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Ẩm thực Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với các thẩm định viên Michelin
Ẩm thực Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với các thẩm định viên Michelin.

Ông Gwendal Poullennec chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục hành trình của Michelin Guide tại Việt Nam. Sau màn ra mắt đầy triển vọng vào đầu năm trước tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, việc Đà Nẵng gia nhập “gia đình” Michelin Guide là minh chứng cho thấy sự sôi động và chất lượng của ẩm thực Việt Nam, đi cùng với đó là lịch sử phong phú và hương vị đặc trưng với món ăn của từng vùng miền”.

Theo đại diện Michelin Guide, các thẩm định viên ẩn danh đã bắt đầu hành trình đánh giá của mình. “Chúng tôi rất tự hào khi có thể công bố danh sách tuyển chọn các cơ sở ăn uống với thực khách Việt sành ăn cùng cộng đồng du khách và những người đam mê ẩm thực quốc tế vào tháng Sáu tới đây”, ông Gwendal Poullennec nói.

Là điểm đến du lịch nổi tiếng được công nhận khắp toàn cầu, Đà Nẵng được ví như “thiên đường” với những ai thích ăn uống. Trung tâm ẩm thực đại diện cho tinh hoa văn hóa miền Trung đã gây ấn tượng sâu sắc với các thẩm định viên ẩn danh của Michelin Guide bằng chất lượng món ăn xuất sắc và di sản ẩm thực phong phú, từ mì Quảng, bún chả cá, bánh xèo trứ danh, vô vàn món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng cho đến những quán ăn đường phố đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với khu du lịch biển đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, mà còn nổi tiếng bởi nền văn hóa ẩm thực
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với khu du lịch biển đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, mà còn nổi tiếng bởi nền văn hóa ẩm thực

Các thẩm định viên đã rất thích thú khi ngồi bên lề đường và thưởng thức những “viên ngọc” quý của ẩm thực, chẳng hạn như một bát cháo vịt.

Bên cạnh đặc sản và quán ăn đường phố quen thuộc, Đà Nẵng còn mang đến cho thực khách nền ẩm thực cao cấp cuốn hút, đa dạng trong phương pháp chế biến. Những món ăn do các bậc thầy nấu ăn của địa phương, vốn đã quen thuộc với việc sáng tạo nguyên liệu đặc trưng vùng miền.

Danh sách nhà hàng của Michelin Guide Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng 2024 sẽ được công bố tại một sự kiện đặc biệt trong tháng Sáu tới đây.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 20/9 của các công ty chứng khoán.

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ: