Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Cho phép người dân tắm biển trở lại từ ngày 10/7

Chiều 9/7, UBND TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các đơn vị liên quan trên địa bàn thành phố về việc cho phép một số dịch vụ hoạt động trở lại và các điều kiện biện pháp áp dụng.

từ 4h30 ngày 10/7, một số hoạt động, dịch vụ đã tạm dừng trước đây được phép hoạt động trở lại.
Từ 4h30 ngày 10/7, một số hoạt động, dịch vụ đã tạm dừng trước đây được phép hoạt động trở lại.

Theo đó, kể từ 4h30 ngày 10/7, một số hoạt động, dịch vụ đã tạm dừng trước đây được phép hoạt động trở lại.

Cụ thể, hoạt động tắm biển được hoạt động trở lại. thời gian tắm biển hàng ngày buổi sáng từ 4h30 đến không quá 8h, buổi chiều từ 16h30 đến không quá 19h.

Bên cạnh đó, chỉ tắm biển tại các khu vực được phép theo quy định và rời đi ngay sau khi tắm biển, không tập trung đông người trên bãi biển, cấm tụ tập vui chơi, chơi thể thao, ăn, uống, bán hàng rong... tại bãi biển, giữ khoảng cách ít nhất 1 mét với người khác, đeo khẩu trang trước và ngay sau khi tắm biển xong.

Ngoài ra, chưa cho phép dịch vụ tắm nước ngọt và các dịch vụ khác tại bãi biển và các khu vực công viên, vỉa hè ven biển (trừ dịch vụ trông, giữ xe, đồ đạc của khách theo quy định).

Bên cạnh đó, các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời (trừ hoạt động thể dục, thể thao tại phòng tập gym, yoga, bida), được hoạt động lại.

Đối với chủ dịch vụ các sân tập, sân chơi thể dục, thể thao, phải ký Bản cam kết với chính quyền địa phương về thực hiện đúng các quy định, khuyến cáo về phòng, chống dịch Covid-19 của các cơ quan có thẩm quyền.

Đo thân nhiệt và yêu cầu người chơi, người tập luyện thể dục, thể thao phải khai báo y tế, sát khuẩn tay, hoặc rửa tay tại khu vực đã bố trí sẵn trước khi vào sân chơi thể thao, khu vực tập luyện, bố trí biển báo quy định phòng, chống dịch theo quy định. Không được tổ chức giải, tổ chức giao lưu thể thao các hội, tập trung đông người.

Bên cạnh đó, chỉ tắm biển tại các khu vực được phép theo quy định và rời đi ngay sau khi tắm biển, không tập trung đông người trên bãi biển, cấm tụ tập vui chơi, chơi thể thao, ăn, uống, bán hàng rong...
Bên cạnh đó, chỉ tắm biển tại các khu vực được phép theo quy định và rời đi ngay sau khi tắm biển, không tập trung đông người trên bãi biển, cấm tụ tập vui chơi, chơi thể thao, ăn, uống, bán hàng rong....

Đối với người chơi, tập luyện thể dục, thể thao, nghiêm cấm đến sân tập, sân chơi thể thao và các khu vực tập luyện đối với các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở… bản thân hoặc trong hộ gia đình có người đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định, trường hợp đến, về Đà Nẵng từ các địa phương có dịch mà chưa khai báo, giám sát, cách ly y tế theo quy định.

Bắt buộc phải khai báo y tế hàng ngày và thường xuyên mở ứng dụng Bluzone, Bluetooth trên máy điện thoại Smartphone (nếu có). Đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét khi giải lao. Rời sân chơi, sân tập về nơi cư trú ngay, không được tập trung đông người và tổ chức ăn, uống tại sân tập, sân chơi thể thao.

Các hoạt động đã tạm dừng tiếp tục tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Hoàng Gia

 

Tin mới

Bắc Giang thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024
Bắc Giang thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định số 1487/QĐ-UBND thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2024.

Đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
Đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai

Tuyến đường sắt dài 8,7km đi ngầm theo Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Tam Trinh, tổng mức đầu tư dự kiến 40.570 tỷ đồng.

 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng

Thị trường ô tô những tháng cuối năm dự báo sẽ là “sân khấu” riêng của VinFast khi hãng xe Việt đang áp dụng chính sách “khủng” - ưu đãi tặng thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9, đi kèm ưu đãi riêng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, hãng xe Việt cho khách hàng lựa chọn nhận quyền lợi hoặc quy đổi hết sang tiền mặt để “chốt” xe với ưu đãi tới cả trăm triệu đồng.

Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh phát động Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024
Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh phát động Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024

Sáng 19/9, tại phường Đồng Nguyên, thành phố Từ Sơn, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ phát động Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024.

Tuyên truyền dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính tại Thanh Hóa
Tuyên truyền dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính tại Thanh Hóa

Sở Công Thương Thanh Hóa vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Công an tỉnh, Cục Quản lý thị trường và UBND huyện Hậu Lộc tổ chức hội nghị tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính cho cán bộ, công chức, người dân trên địa bàn huyện.

TP. HCM triển khai phần mềm tra cứu thuốc cấp cứu tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
TP. HCM triển khai phần mềm tra cứu thuốc cấp cứu tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh

Ngày 19/9, Sở Y tế TP. HCM đã có văn bản về việc triển khai Quy trình tra cứu, hỗ trợ thuốc cấp cứu giữa các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn thành phố.