Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Cho học sinh đi học trở lại, mở thêm một số hoạt động

Chiều 12/10, phát biểu tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh đề nghị Văn phòng UBND Thành phố căn cứ dự thảo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 để đánh giá tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố, từ đó đề xuất mở thêm một số hoạt động kèm theo các biện pháp cụ thể.

Trường THCS Đàm Quang Trung, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Trường THCS Đàm Quang Trung, quân Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

“Văn phòng UBND Thành phố cố gắng hoàn thành dự thảo trong chiều 13/10 để xin ý kiến thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 và các đơn vị, địa phương. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu kế hoạch cho học sinh đi học trở lại. Học sinh ở vùng an toàn và ở các lớp lớn sẽ đi học trước, các lớp nhỏ đi học sau”, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

Song song đó, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh đề nghị ngành giao thông vận tải, y tế, công an và các đơn vị, địa phương liên quan tăng cường phối hợp, chia sẻ thông tin liên quan đến những trường hợp trở về thành phố bằng đường hàng không để thực hiện quản lý chặt chẽ. Đồng thời, Sở Y tế thành phố rà soát tất cả những hướng dẫn mới nhất của Trung ương và Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch để tích hợp vào văn bản.

Chốt kiểm tra phía Nam Hòa Phước
Chốt kiểm tra phía nam Hòa Phước

“Việc kiểm soát người vào thành phố được quan tâm và đặt lên hàng đầu trong công tác phòng, chống dịch hiện nay. Vì vậy các đơn vị, địa phương, chốt cửa ngõ phải tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao, không chủ quan, lơ là trong công tác quản lý. Giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế, các quận, huyện quản lý tất cả trường hợp vào thành phố như mô hình xử lý người trên xe "luồng xanh". Các địa phương kiểm tra, giám sát chặt chẽ trường hợp trở về thành phố đang được cách ly tại nhà”, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh yêu cầu.

Xe
Xe "luồng xanh" ra vào thành phố

Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh cho biết, thành phố đã có văn bản gửi Bộ Y tế đề xuất cung cấp thêm vaccine để tiêm cho những đối tượng trên 65 tuổi, người có bệnh nền chưa được tiêm trước đó và tiêm phủ mũi 1, trả mũi 2, tiêm cho học sinh từ 12 - 17 tuổi.

“Nếu được Bộ Y tế ủng hộ, hy vọng thành phố sẽ sớm đạt được mục tiêu tiêm vaccine cho toàn dân. Đề nghị các quận, huyện tiếp tục rà soát, cập nhật danh sách để bảo đảm tiêm đủ đối tượng khi lượng vaccine mới được phân bổ”, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

Tiêm vaccine, tại Cung thể thao Tiên Sơn
Tiêm vaccine, tại Cung thể thao Tiên Sơn

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các quận, huyện đề xuất thành phố nới lỏng thêm một số hoạt động, trong đó tạo điều kiện cho các hàng quán bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch được phục vụ ăn sáng, uống cà phê tại chỗ. Đồng thời, mở rộng khung giờ thời gian cho tắm biển để bảo đảm nhu cầu của người dân. Song song đó, cần mở rộng hoạt động tại chợ truyền thống để phục vụ nhu cầu buôn bán, mua sắm của tiểu thương và người dân.

Tạo điều kiện cho các hàng quán bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch được phục vụ ăn sáng, uống cà phê tại chỗ.
Tạo điều kiện cho các hàng quán bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch được phục vụ ăn sáng, uống cà phê tại chỗ

Bác sỹ Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố cho biết, đã 12 ngày liên tiếp thành phố không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Ngày 12/10, thành phố xét nghiệm 14.220 lượt người, trong đó xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR là 12.177 lượt người và xét nghiệm bằng test nhanh là 2.043 lượt người.

Đến nay, thành phố đã tiêm 939.934 liều vaccine, trong đó 819.289 người tiêm mũi 1 (đạt 93,6% người trên 18 tuổi) và 120.645 người tiêm mũi 2 (đạt 13,8% người trên 18 tuổi). Tối 12/10, Đà Nẵng tiếp nhận 152.650 liều vaccine, trong đó 100.000 liều Vero cell và 52.650 liều Pfizer. Hiện Bệnh viện phổi Đà Nẵng đang điều trị 50 bệnh nhân Covid-19, trong đó có 2 ca bệnh nặng, 28 ca có kết quả âm tính lần 1 với Sars-CoV-2.

Hoàng Gia Bảo

 

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê
Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê

Chiều 23/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh có Công điện số 30 điện Chủ tịch UBND các huyện Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc phát lệnh báo động III trên sông Lèn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai

Trước diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết, chiều 23/9 ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai tại huyện Bá Thước và Cẩm Thủy.

Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chính phủ thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.