Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng:Bệnh nhân thứ 122 đã được chủ động cách ly

Tối 23/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP. Đà Nẵng thông tin kết quả điều tra, giám sát, xử lý trường hợp bệnh nhân thứ 122 mắc Covid-19.

Bệnh nhân T.T.O được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.Bệnh nhân T.T.O được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo đó, bệnh nhân thứ 5 mắc Covid-19 tại TP. Đà Nẵng tên T.T.O., là nữ, 24 tuổi, quê xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Cô này là nhân viên quán rượu tại Bangkok (Thái Lan).

Ngày 20/3, sau khi nhận được thông tin chuyến bay số hiệu PG94 có bệnh nhân sẽ từ Thái Lan về đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng, các cơ quan chức năng chuẩn bị sẵn sàng điều kiện để kiểm tra, giám sát y tế, tiến hành cách ly tập trung tất cả các hành khách trên chuyến bay.

Trên chuyến bay có tổng cộng 150 người, kể cả phi hành đoàn (143 người Việt Nam được cách ly tập trung, 7 người nước ngoài đã quay trở về nước). Tất cả các hành khách trên chuyến bay và đội ngũ cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ tại cửa khẩu sân bay đều mang khẩu trang và trang phục bảo hộ đúng quy định.

Bệnh nhân và toàn bộ hành khách trên chuyến bay đều mang khẩu trang khi lên xe của Bộ Chỉ huy Quân sự để đến Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Quân khu 5 để thực hiện cách ly tập trung.

Khi bệnh nhân cùng toàn bộ hành khách trên chuyến bay được đưa đến Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Quân khu 5, Trung tâm Y tế quận Hải Châu đã phối hợp thực hiện cách ly tập trung bệnh nhân theo quy định.

Giám sát y tế hành khách nhập cảnh tại sân bay quốc tế Đà NẵngGiám sát y tế hành khách nhập cảnh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Ngày 22/3, CDC Đà Nẵng đã tiến hành lấy mẫu theo quy định đối với 63 người nhập cảnh trên chuyến bay PG947, kết quả 62 mẫu bệnh phẩm âm tính với SARS-CoV-2 (trong đó có 29 người ở cùng phòng với bệnh nhân); 1 mẫu bệnh phẩm có kết quả dương tính là bệnh nhân thứ 122.

Ngay sau khi nhận được kết quả, Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành cách ly bệnh nhân tại phòng riêng, không để tiếp tục tiếp xúc với người khác tại cơ sở cách ly tập trung. Sau đó, vận chuyển bệnh nhân bằng xe cấp cứu đến cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Đồng thời, lập danh sách 142 người có tiếp xúc gần với bệnh nhân và tiến hành cách ly theo dõi. 

Hoàng Nguyên

Tin mới

Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm
Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm

Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã đề nghị Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè và mùa bão, lụt.

Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ
Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ

UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới.

Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng
Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương chấm dứt hoạt động Dự án Chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt, giống gia cầm công nghệ cao Minh Dư. Dự án có tổng vốn đầu tư 537 tỷ đồng, với quy mô sản xuất hàng năm 32,4 triệu con/năm; giết mổ hơn 5,76 triệu con/năm để chế biến ra khoảng 8.640 tấn thịt gà các loại/năm…

Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa
Iran phóng thành công vệ tinh Chamran-1 vào quỹ đạo bằng tên lửa

Theo IRNA, vệ tinh Chamran-1 có trọng lượng 60 kg và đã đạt tới quỹ đạo 550 km trong không gian. Nhiệm vụ chính của vệ tinh này là thử nghiệm phần cứng và phần mềm không gian.

Cần làm rõ hình thức kinh doanh đối với hàng hóa mang thương hiệu Kangen tại Việt Nam
Cần làm rõ hình thức kinh doanh đối với hàng hóa mang thương hiệu Kangen tại Việt Nam

“Theo mô hình kinh doanh của chúng tôi là MLM (tiếp thị đa cấp), hoa hồng từ việc giới thiệu, chia sẻ và bán sản phẩm của chúng tôi cho người khác chính là phần thưởng.” Đó là khẳng định của đại diện Công ty TNHH Enagic tại Thái Lan – đơn vị đang trực tiếp chuyển hàng cho 05 đại lý tại Việt Nam phân phối sản phẩm máy lọc nước ion kiềm mang thương hiệu Kangen.

Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc
Mỹ quyết định tăng thuế đối với xe điện và một số loại hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

Quyết định này đánh dấu sự kết thúc của quá trình xem xét kéo dài hơn 2 năm đối với thuế quan do cựu Tổng thống Donald Trump áp đặt.