Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đả bại Nadal, Federer lần thứ năm đăng quang Australian Open

Trận chung kết diễn ra đúng như mong đợi của người hâm mộ: căng thẳng, kịch tính. Với việc giành chiến thắng 3-2 trước Nadal (6-4 6-3 6-1 3-6 6-3), Federer đã có lần thứ năm đăng quang tại Australian Open.

THCL Trận chung kết diễn ra đúng như mong đợi của người hâm mộ: căng thẳng, kịch tính. Với việc giành chiến thắng 3-2 trước Nadal (6-4 6-3 6-1 3-6 6-3), Federer đã có lần thứ năm đăng quang tại Australian Open.

Đả bại Nadal, Federer lần thứ năm đăng quang Australian Open - Hình 1

Khoảnh khắc Roger Federer nâng cao chiếc Cup vô địch Australian Open 2017

Xứng đáng là trận chung kết “siêu kinh điển” của làng quần vợt thế gới, cuộc đối đầu giữa Nadal và Federer đã diễn ra rất căng thẳng, kịch tính, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất. Federer liên tục dẫn trước về tỷ số đẩy Nadal vào thế phải bám đuổi trong bốn game đầu. Thời điểm đang giằng co về điểm số Nadal bất ngờ thi đấu trùng xuống, để Federer giành break và nhận thất bại ở set mở màn.

Tuy nhiên sang set 2, những phẩm chất tốt nhất của Nadal được thể hiện. Anh giành liên tiếp 2 break để dẫn 4-0, khiến mọi nỗ lực của Federer chỉ có thể giúp anh có thêm 3 game thắng trước khi chịu gác vợt 6-3 chung cuộc.

Set 3 Federer có khởi đầu thuận lợi anh chiếm lĩnh thế trận bằng những pha điều banh với độ chuẩn xác rất cao, khiến Nadal hoàn toàn bị khuất phục. Mọi cố gắng của Nadal chỉ giúp anh giành chiến thắng vỏn vẹn 1 game, tỉ số 6-1 cho tay vợt người Thụy Sỹ phản ánh đúng phong độ của cả hai tay vợt ở set đấu này.

Bước vào set 4 Nadal có khởi đầu tốt hơn và kịch bản được “hoán đổi”. Lần này, đến lượt Nadal áp đảo Federer bằng lối chơi bền bỉ dựa trên nền tảng thể lực sung mãn đã giúp anh giành chiến thắng 6-3 ở set bốn để kéo trận chung kết vào set 5 quyết định.

Set 5 chứng kiến người hâm mộ của Federer hồi hộp đến “tột cùng” khi thần tượng mất break ngay ở game mở màn, để rồi lại vỡ òa cảm xúc khi anh đòi lại 2 break, đồng thời hoàn tất cuộc lội ngược dòng “kinh điển” với tỉ số 6-3 chung cuộc.

Với việc đánh bại đại kình địch Rafael Nadal sau 5 set (tỉ số các set: 6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3), Federer đã chinh phục thành công danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp. Thêm một lần nữa anh khẳng định vị thế tay vợt vĩ đại nhất làng quần vợt thế giới.

Viến Kiều

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao

Hiện nay trên đỉnh Hải Vân được thiết lập wifi công cộng miễn phí với tốc độ cao. Đây là điều nhiều khách thập phương rất mong đợi.